Lnwmall_x2_edit_03.4

Lnwmall ร่วมคืนกำไรให้กับลูกค้า เนื่องในช่วงมหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์ทั่วประเทศ Thailand Online Mega Sale 2013 นอกจากสินค้าที่ปรับลดราคา กว่า 50% ในโปรโมชั่น Mega Sale แล้ว LnwMall ยังมอบคะแนนสะสมพิเศษ (Extra Point) เพิ่มจากเดิม 2 เท่า !! สำหรับลูกค้า LnwMall เมื่อสั่งซื้อสินค้า ชิ้นใดก็ได้บนหน้าเว็บ LnwMall.com ระหว่างวันที่ 26 พ.ย. – 3 ธ.ค. 2556 เท่านั้น !!

รอช้าไม่ได้แล้วกับช่วงมหกรรมลดราคาสินค้า ทั่วประเทศ งานนี้ LnwMall ขอเอี่ยว ร่วมคืนกำไรให้กับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน เมื่อมีการสั่งซื้อสินค้าในหน้าเว็บ LnwMall.com ชิ้นใดก็ได้ ไม่จำกับประเภทและจำนวนของสินค้า โดยมอบคะแนนสะสมพิเศษ (Extra Point) จากเดิม 2 เท่าของราคาสินค้า เป็น 4 เท่าของราคาสินค้าเลยทีเดียว !!  ซึ่งคะแนนสะสมนี้สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าใน LnwMall ในครั้งถัดไป  โดย 100 point มีค่าเท่ากับ 1 บาทนะคะ  วิธีการใช้คะแนนสะสม (point)

Thailand Online Mega Sale 2013

นอกจากนี้ ในช่วง Mega Sale ยังมีโปรดีๆจาก LnwMall กระตุ้นการสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ นำสินค้ามาร่วมลดราคากว่า 50% พร้อมรับ คะแนนสะสมพิเศษ ถึง 5 เท่า !! กับ Thailand Online Mega Sale 2013 Promotion

** สินค้าในโปรโมชั่นนี้จะได้รับคะแนนสะสมสูงสุด 5 เท่า 

พลาดไม่ได้แล้วนะคะ งานดีๆคืนกำไรให้ลูกค้าครั้งยิ่งใหญ่นี้จัดขึ้นเพียงปีละครั้งเท่านั้น ช้าหมด อดนะคะ^^

Leave a Reply