ฝากร้านค้าบน Facebook 01

เป็นแฟชั่นโทนสีคลาสสิคที่ไม่ว่าจะหยิบมาเมื่อไรก็สวยเสมอ กับแฟชั่นสีขาว ที่มีดีกรีทั้งสวย ดูดี คลาสสิค สะอาดตา อินเทรนด์ได้ไม่มีเอาท์ วันนี้เราเลยอยากชวนสาวๆ มาแต่งตัวด้วยแฟชั่นชุดสีขาวกันดีกว่า ว่าจะหยิบชิ้นไหน มา mix & match กับอะไร ให้ออกมาดูสวยเลอค่าน่ามอง อย่ามัวรอช้าเลยค่ะ มาสำรวจกันก่อนดีกว่าว่าแฟชั่นสีขาวที่น่าช็อปตอนนี้มีอะไรบ้าง

00_minimalline1

แฟชั่นสีขาว กับวันหยุดสบายๆ

 ปล่อยให้เสื้อสีขาวตัวโคร่งเป็นพระเอก ตบด้วยเมคอัพเบาๆที่ดูเป็นธรรมชาติ เพิ่มดีเทลเก๋ๆ ในแฟชั่นเซ็ทนี้ด้วยแว่นตา หรือกำไลชิ้นโตเก๋ๆ แค่นี้ก็สวยได้โดยไม่ต้องแต่งเติมอะไรมากมาย

แฟชั่นสีขาว 01

00_minimalline1

แฟชั่นสีขาวของสาวๆ ออฟฟิศ

นอกจากจะเป็นสีที่สุภาพและดูเป็นทางการแล้ว สาวๆ ก็สามารถปรับลุคให้ดูเปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟันด้วยการ Mix & Match เสื้อสีขาวบริสุทธิ์ ดีไซน์เก๋ๆ เข้ากับกระโปรงสีเจ็บสุดจะบรรยาย หรืออาจจะเป็นกางเกง / กระโปรงเข้ารูปสีสวยสักตัว และรองเท้าส้นสูงเพิ่มความสวยสง่า เเละน่าเชื่อถือ

แฟชั่นสีขาว 02

00_minimalline1

แฟชั่นสีขาว เพิ่มความมีเสน่ห์ หรูหรา

ขับความหรูหราในตัวผ่านการจับคู่โทนสีขาวดำสุดคลาสสิค ถ้าหากสาวๆ มาในลุคนี้เราขอแนะนำเมคอัพโทนสีน้ำตาลทองเบาๆ เครื่องประทับสีทองขนาดเล็กๆ และดูหรูหราไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ ต่างหู แหวน หรือนาฬิกา แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้ควรเลือกมาเพียงนิดหน่อย เพื่อไม่ให้เครื่องประดับขโมยซีนความโดเด่นของชุด

แฟชั่นสีขาว 03

00_minimalline1

อัพดีกรีความน่ารัก ให้ดูเซ็กซี่เบาๆ ด้วยชุดเดรสลูกไม้สีขาว

เพียงเลือกชุดเดรสลูกไม้สีขาวทั้งตัวมามิกซ์กับกางเกงขาสั้นอวดเรียวขาสวยๆ และรองเท้าสีนู้ดดีไซน์เก๋สักคู่ ก็จะช่วยให้คุณมีเรียวขาที่ดูยาว สวยสมส่วนแล้ว

กิมมิค เล็กๆ ในการแต่งแฟชั่นสีขาว

–          ปล่อยให้สีขาวเป็นไอเท็มที่โดดเด่นที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ กระโปรง กางเกง หรือเดรส

–          หากต้องการความสดใส ลองเล่นสีสันตัดกันอย่างน้อยกับชุดสีขาว 1 ชิ้น เช่น สวมเสื้อสีขาวดีไซน์เก๋ๆ แล้วเพิ่มลูกเล่นด้วยกระโปรงหรือกางเกงสีตัดกัน

–          เน้นเครื่องประดับน้อยชิ้น เพื่อไม่ให้แย่งซีนความโดดเด่นของชุดสีขาว

–          เมคอัพเบาๆ ด้วยโทนสีน้ำตาลดูเป็นธรรมชาติ จะยิ่งขับให้สาวๆ ดูสวย บริสุทธิ์ สะอาดตามากยิ่งขึ้น

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย หวังว่าสาวๆ จะมีไอเดียในการช็อปแฟชั่นชุดสีขาวกันได้ง่ายขึ้นนะคะ

Leave a Reply