2013-07-11_17-51-37

ผู้ชายที่ดูเนิร์ดๆ ดูออกแต่แรกเพราะการแต่งตัวที่ดูไม่เอาไหน บนล่างก็ลายพร้อยไปหมด ดังนั้นจึงมีเว็บไซต์ที่ตั้งเป้าอยากช่วยให้ผู้ชายทุกคนบนโลกแต่งตัวเป็น นั่นคือ seat14a

2013-07-11_17-51-12

seat14a คือ เว็บขายเสื้อผ้าผู้ชายซึ่งมาพร้อมกับแนวคิดใหม่นั่นคือ การการันตีว่าสินค้าทุกชิ้นจะพอดีตัวกับลูกค้าทุกคน (เพราะกูรูเสื้อผ้าทุกคนยัน การใส่เสื้อผ้าที่พอดีกับตัวเอง ทำให้ดูดีไปแล้วกว่า 50%) และอีกประการคือ การขายครบทั้งชุด ทำให้ไม่ต้องไปหาสินค้าอื่นมามิกซ์แอนด์แมทช์เองให้ยุ่งยายาก ประการสุดท้ายคือ การการรันตีเรื่องคุณภาพดี เพราะทุกชิ้นเป็นผ้าเกรดเดียวกับที่ตัดให้กับแบรนด์ดังอย่าง อาร์มันนี่ หรือ เวอร์ซาเช่

2013-07-11_17-52-32

เพราะมีทีมงานออกแบบและตัดเย็บเอง ทางเว็บจึงมีเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่ออกมาให้เลือกซื้อทุกๆ 1-2 สัปดาห์ พร้อมส่งฟรีทุกที่ทั่วโลก โดยแต่ละเซ็ทจะมีสินค้าไม่เหมือนกัน เช่น ชุดสูท พร้อมเสื้อคอวี  หรือ เสื้อเชิ้ตพร้อมกางเกงขาสั้น หรือ ชุดทำงานครีเอทีฟที่มาพร้อมกระเป๋าใส่ไอแพด (ทุกชุดไม่ขายแยก) โดยการันตีว่าหากลูกค้าซื้อทางเน็ตตั้งแต่ออกตัว จะได้ราคาที่ถูกกว่าที่ขายนอกเว็บถึง 30-50%

ไม่ต้องแปลกใจที่เว็บขายเสื้อผ้าไอเดียใหม่นี้จะมาจากนิวเดลี อินเดีย ประเทศที่ขึ้นชื่อว่าช่ำชองเรื่องการขายเสื้อผ้าเป็นที่สุด

เท่าที่สำรวจเซ็ทที่ราคาถูกสุดคือ 5,400 บาท สำหรับคุณผู้ชายที่อยากดูดี การสั่งตัดเสื้อผ้าอออนไลน์ที่มีดีไซน์หรูพร้อมส่งฟรีถึงประตูบ้านทั้งเซ็ท ราคานี้ก็ฟังดูแล้วสมเหตุสมผล

ไอเดียนี้เชื่อว่าสาวๆ คนไหนที่ฝันอยากเป็นดีไซน์เนอร์ สามารถนำไปปรับใช้ได้ เพราะข้อดีคือ ไม่มีต้นทุน (มีแต่ความสุขที่ได้ออกแบบและตัดเย็บสินค้าต้นแบบ) มีออเดอร์ค่อยสั่งตัดตามไซส์ลูกค้าแต่ละคน ทั้งยังสามารถจัดส่งไปยังลูกค้ายังต่างจังหวัดได้อีกด้วย

 

Leave a Reply