2013-06-05_20-01-05

อเมริกันขึ้นชื่อเรื่องนักช้อป และผู้หญิงหลายรายได้ชื่อว่าเป็นราชินีคูปอง ที่เก็บสะสมคูปองต่างๆ จนทำให้เมื่อไปช้อปแล้วไม่ต้องควักเงินเลยสักบาท (แต่ก็ได้ของที่ไม่ต้องการเต็มบ้านไปหมด) แต่สำหรับ Mavatar การันตีว่าจะเกิดมาเพื่อช่วยนักช้อปออนไลน์ได้ซื้อของจากเว็บไซต์ดังในราคาสุดถูก มาดูกันว่าเวทย์มนต์ของ Mavatar  คืออะไร?

Mavatar คือ ส่วนขยาย (Extension) ที่เมื่อติดตั้งลงบนเบราว์เซอร์ทั้งบนคอมอย่าง กูเกิล โครม ไอแพด ฯลฯ หรือบนซาฟารีของไอแพด จะกลายเป็นตัวช่วยสรรหาคูปองมาลดให้กับสินค้าที่เราตั้งตาจะช้อปได้ ทำให้ช่วยสะดวกในการช้อปปิ้ง และทำให้ช้อปมากยิ่งกว่าเดิม

2013-06-05_19-49-25

ทาง Mavatar จะทำการเป็นพันธมิตรกับเว็บอี-คอมเมิร์ซมากมายกว่า 10 ร้าน เช่น ร้านเสื้อผ้า old navy, gap,nordstrom, ห้าง macy’s เป็นต้น เพื่อผสานระบบคูปองของตัวเองเข้ากับเว็บนั้นๆ เพื่อช่วยให้ลูกค้าที่คลิกซื้อได้รับคูปองทันที พร้อมใช้งาน กระตุ้นให้ใจอ่อนซื้อของได้เยอะยิ่งขึ้น

วิธีการใช้งานของ Mavatar ก็ง่ายมาก หลังจากติดตั้งส่วนขยาย (Extention) แล้ว เมื่อเจอสินค้าใดๆ ที่โปรด ก็เพียงกดปุ่มบันทึกลงกล่องลับส่วนตัว  จากนั้นเมื่อใดที่มีคูปองที่เกี่ยวข้องระบบนำไปหักลบราคาให้เห็นราคาที่ลดแล้ว เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้ารีบตัดสินใจ

นอกจากนี้แล้วยังมีระบบให้ช่วยเปรียบเทียบสเปคสินค้าจากเว็บต่างๆ และระบบส่งคูปองให้เพื่อนด้วย นอกจากจะเกิดมาช่วยให้คนช้อปของบนเว็บมากขึ้นแล้ว ช่องทางหารายได้ของ Mavatar  ก็หนีไม่พ้นการได้ค่านายหน้าจากการคลิกซื้อสินค้าแต่ละครั้งนั่นเอง 

ดูคลิปวิดีโอแนะนำ Mavatar ได้ที่นี่

Leave a Reply