boxbox-18x12in

อย่างที่ทาง lnwshop ได้เคยนำเสนอ “Stamp” บัตรสะสมแต้ม Application ที่น่าจับตามอง !

BOXBOX.me เป็นอีกหนึ่งระบบที่เกิดจากฝีมือคนไทยซึ่งมีความน่าสนใจไม่แพ้กัน ปัญหาบัตรสมาชิก บัตรสะสมแต้มที่ทำให้กระเป๋าสตางค์เราบาน บัตรกระดาษจำนวนมากที่ล้นกระเป๋าจะหมดไป เพียงแค่เรามี “เบอร์โทรศัพท์มือถือ” ไม่จำเป็นต้องใช้ smartphone เหมือนใคร เพียงแค่มือถือธรรมดาๆ ก็สะสมแต้มได้!

โดยบริการของ BOXBOX.me แบ่งเป็น 2 ส่วนคือ ลูกค้า กับ ร้านค้า

สิ่งที่ลูกค้าจะได้แน่ๆ คือ ใช้งานง่าย เก็บสะสมแต้มแลกของได้เหมือนเดิม มีแค่เบอร์โทรศัพท์ก็ใช้งานได้ ไม่ต้องพกบัตรให้ยุ่งยาก ประหยัดกระดาษ ช่วยรักษ์โลกทางอ้อม ที่สำคัญคือ “ฟรี” !!! หากอยากรู้ว่าแต้มของเราไปถึงไหนแล้ว หรือมีโปรโมชั่นอะไรบ้าง ใครที่มี smartphone ก็สามารถเข้าไปดูได้ทั้ง android และ ios หรือเข้าไปที่ www.boxbox.me สำหรับผู้ที่ไม่มี smartphone ก็ใช้งานได้ สะดวกสบายเช่นกัน

BOXBOX.me - Card

แล้วฝั่งร้านค้าดียังไง?

  • รู้จักรู้ใจลูกค้าได้ดีมากขึ้น

ไม่ต้องเดาว่าลูกค้าคือใคร ใช้จ่ายอย่างไร กลุ่มไหน BOXBOX.me มีการเก็บข้อมูลการใช้จ่าย ลักษณะของลูกค้าซึ่งให้ข้อมูลลูกค้าตามจริง

  • เพิ่มยอดขายด้วยฐานข้อมูลลูกค้าขาประจำ

ให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการบ่อยขึ้น เพิ่มจำนวนลูกค้าประจำ เพราะการสะสมแต้มเป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องพกบัตรต่างๆ ให้ยุ่งยาก

  • เพิ่มช่องทางการสื่อสารเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น

BOXBOX.me มีรายงานวิเคราะห์ผลตอบรับของแคมเปญโดยละเอียด เข้าใจง่าย สามารถวัดผลของแคมเปญและปรับกลยุทธ์ทางการตลาดได้อย่างรวดเร็วทันเหตุการณ์

  • ใช้งานง่าย ตรวจสอบได้ ทุกอุปกรณ์ ทุกที่ ทุกเวลา

นอกจากฐานข้อมูลลูกค้า แล้วยังสามารถตรวจสอบการแจกคะแนน รางวัลได้ โดยการเก็บสถิติข้อมูลไว้อย่างละเอียด ลดปัญหาการรั่วไหลของแสตมป์อีกด้วย

BOXBOX.me - Stat

ขณะนี้มีร้านค้าใช้บริการอยู่กว่า 90 ร้านและกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หากร้านค้าใดสนใจ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ http://www.boxbox.me/merchant/ ซึ่งมีแพคเกจให้บริการหลายแบบ แน่นอนว่ามีแบบ “ฟรี” ด้วย!

มาลองดูคลิปวีดีโอแนะนำ BOXBOX.me กัน

ลูกค้า

[iframe src=”http://www.youtube.com/embed/EQ5SiLqkotA”]

ร้านค้า

[iframe src=”http://www.youtube.com/embed/X_9jW_bQkok”]

Leave a Reply