webboard_suggestion

หลายคำแนะนำ หลายความคิดเห็น และหลายรูปแบบการใช้งาน ที่ร้านค้ามีความต้องการได้ถูกส่งเข้ามาให้ทีมงาน LnwShop ตลอดระยะเวลาที่เราได้เปิดให้บริการมา ทุกความคิดเห็นล้วนเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินงานของ LnwShop ทางเราต้องขอบคุณกับทุกความเห็นของร้านค้าเทพเป็นอย่างยิ่งนะคะ

และเนื่องจากร้านค้าเทพของเรามีจำนวนมาก เป็นครอบครัวใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ บางระบบ-บางความคิดเห็นที่ร้านอยากได้ อาจจะเคยมีร้านค้าอื่นเสนอมาให้ LnwShop แล้ว หรือบางระบบก็อยู่ในขั้นตอนการดำเนินการ LnwShop จึงสร้าง LnwShop Suggestionฟอรั่มใหม่ขึ้นในเว็บบอร์ดของเรา  เพื่อเป็นช่องทางให้ร้านค้าเทพได้นำเสนอระบบที่ร้านต้องการใช้ – แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเจ้าของร้านท่านอื่น และทราบถึงระบบต่างๆ ที่ได้มีการเสนอเข้ามาให้กับทีมงานแล้ว

board

โดยกระทู้ในฟอรั่มนี้ทีมงาน LnwShop จะมีการแจ้งสถานะของระบบให้ร้านค้าเทพได้ทราบว่าตอนนี้ระบบดังกล่าวอยู่ในสถานะใด โดยมี 4 สถานะคือ

  • ข้อเสนอใหม่
  • ข้อเสนอที่อยู่ระหว่างพิจารณา ข้อเสนอที่ทีมงานกำลังพิจารณาถึงองค์ประกอบต่างๆ ของข้อเสนอนั้นๆ หรืออยู่ในระหว่างดำเนินการ
  • ข้อเสนอที่ได้รับการดำเนินการแล้ว
  • ข้อเสนอที่ไม่สามารถดำเนินการได้ ข้อเสนอที่ทางเราไม่สามารถดำเนินการได้ ด้วยข้อจำกัดบางประการ

เราหวังว่าฟอรั่มใหม่ Suggestion Forum จะทำให้การประสานงานระหว่างร้านค้าเทพและทีมงานเทพช็อปเป็นไปได้ดียิ่งขึ้นนะคะ :D

One Comment

  1. ขอแนะนำระบบตามนี้ค่ะ เยอะไปหน่อยแต่ช่วยพิจารณาด้วยนะค๊ะ ^^’

    1. drop down menu ในการเลือกสีและไซต์ << ใน link สินค้า 1 แบบ ส่วนของรายละเอียดสินค้า อยากให้สามารถกำหนดสีและไซต์ในรายละเอียดสินค้าได้เลย ทำเป็น Drop down menu ยกตัวอย่างกรณีเลือกไซต์แล้วกำหนดได้ว่ามีสีไหนที่สามารถสั่งซื้อได้ ประมาณนี้ค่ะ เวลาที่ลูกค้าเข้ามาเลือกก็สามารถกดดูได้เลยว่ามีสีอะไรบ้าง ไซต์อะไรบ้าง โดยที่ไม่ต้องกดไปดู link อื่น ๆ เพื่อเลือกสีและไซต์ ลดความยุ่งยากในการเลือกสินค้า และลดเนื้อที่ในการเก็บรูปได้ค่ะ

    2. ในส่วนของ menu ซ้ายมือ ในหมวดหมู่สินค้า ถ้ามีบอกว่าแต่ละวันเราอัพสินค้าอะไรบ้างน่าจะดีค่ะ เพราะลูกค้าที่เข้าเป็นประจำ เขาจะได้รู้เลยว่าเราอัพสินค้าวันไหน ๆ บ้างแล้วอัพอะไรใหม่ ๆ สามารถดูได้ว่าสินค้าล่าสุดที่ลงคือวันที่เท่าไหร่ค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

Leave a Reply