babycuteใกล้วันเด็กแล้วคุณพ่อคุณแม่เตรียมชุดสุดสวย สุดหล่อ ให้เจ้าตัวน้อยกันหรือยังคะ สำหรับครอบครัวไหนที่อยากได้ชุดใหม่น่ารักๆ ไว้เป็นของขวัญเจ้าตัวเล็กวันนี้ LnwShop และ Baby Cute  มี 4 ชุดน่ารัก มาให้ชมกันค่ะ

เสื้อยืดแขนยาวมิ๊กกี้เมาส์

เสื้อยืดแขนยาวมิ๊กกี้เมาส์

เสื้อยืดแขนยาว สีขาว ลายมิกกี้เมาส์ขวัญใจเด็กๆ ตัวนี้ใส่ได้ทั้งหนุ่มน้อยสาวน้อยเลยค่ะ รับรองว่าใส่แล้วน่ารักไม่แพ้นายแบบในรูปเลย ที่สำคัญเสื้อแขนยาวตัวนี้มีไซต์สำหรับหนูๆ อายุตั้งแต่ 3-8 ขวบเลยล่ะ เรียกได้ว่ามีให้เลือกใส่ได้สมวัยแน่นอน ว่าแล้วคลิกไปดูรายละเอียดเสื้อยืดแขนยาวมิ๊กกี้เมาส์กันเลย

▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼

ชุดเอี้ยมกางเกง

ชุดเอี้ยม+กางเกง

ชุดเอี้ยมชุดนี้เหมาะกับสาวน้อยแสนน่ารักที่สุดเลยค่ะ  ลองจับสาวน้อยจอมซนตรงหน้ามาแต่งชุดนี้แล้วรับรองว่าจะบวกเพิ่มความน่ารักอีก 200% กันไปเลย แต่ไม่เฉพาะสาวน้อยนะคะ คุณพ่อคุณแม่อาจจะลองนำไปปรับให้คุณชายตัวน้อยใส่ก็อาจจะน่ารักไปอีกแบบก็ได้นะ เอ้า คลิกไปชมเอี้ยมตัวนี้กันเต็มๆ ที่นี่เลย 

▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼

ชุดเสื้อกางเกงเกาหลีแต่งโบว์

ชุดเสื้อกางเกงเกาหลีแต่งโบว์

เสื้อกางเกงเกาหลีแต่งโบว์อีกหนึ่งชุดสวยที่จะทำให้ลูกสาวของคุณ “น่ารักจุงเบย” :D ที่สำคัญยังสามารถนไป mix & match กับชุดอื่นๆ ให้น่ารัก และไม่น่าเบื่อ สำหรับเจ้าตัวเล็กได้ด้วยนะคะ อ่ะๆ ใครที่ชอบเสื้อกางเกงเกาหลีแต่งโบว์ก็คลิกที่นี่เลยค่ะ

▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼

หมวกนักบิน สีน้ำตาล

หมวกนักบิน สีน้ำตาล

อันนี้อาจจะเรียกว่าอีกชุดหนึ่งไม่ได้ คงต้องเรียกว่าอุปกรณ์เสริมเพิ่มความเท่ห์แทนละกัน หากลูกๆ ของคุณอยากโตขึ้นเป็นนักบินแล้วล่ะก็ หมวกใบนี้ก็ตอบโจทย์ได้ดีที่เดียวล่ะค่ะ ที่สำคัญใส่แล้วบวกเพิ่มความน่ารักแบบจัดเต็ม คลิกไปอ่านรายละเอียดหมวกนักบินใบนี้ได้ที่นี่เลยค่ะ

▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼

เป็นยังไงกันบ้างคะกับชุดน่ารักๆ สำหรับเจ้าตัวน้อยจากร้าน Baby Cute  ถ้ายังรู้สึกว่าน่ารักไม่พอ ก็คลิกไปชมเพิ่มที่ babycute.lnwshop.com กันได้เลยนะคะ :D

Leave a Reply