จากที่มีเจ้าของร้านหลายๆ ท่าน เรียกร้องเข้ามา LnwShop เลยจัดให้ กับระบบที่ดูเหมือนจะเล็กๆ แต่มีความสำคัญอย่างยิ่ง กับการส่งสินค้าของร้าน นั่นก็คือ “อีเมลแจ้งเตือน เมื่อร้านค้ายืนยันพบยอดเงิน” และ “อีเมลแจ้งเตือน เมื่อร้านค้าจัดส่งสินค้า” แล้วนั่นเองค่ะ
สำหรับ “อีเมลแจ้งเตือนเมื่อร้านค้ายืนยันพบยอดเงิน” จะส่งออกไปหาลูกค้าเมื่อเจ้าของร้านกดที่ปุ่ม “ชำระเงินแล้ว” ในหน้าเมนู “การเงิน” ค่ะ
ส่วน “อีเมลแจ้งเตือนเมื่อร้านค้าจัดส่งสินค้า” จะส่งออกไปหาลูกค้า เมื่อเจ้าของร้านกดที่ปุ่ม “จัดส่งสินค้า” ที่หลังร้านนะคะ โดยจะมีเนื้อหาอีเมล 2 รูปแบบ คือ สำหรับการกรอกรหัสพัสดุ และ แบบที่เจ้าของร้านไม่ได้กรอกรหัสพัสดุค่ะ ทั้งนี้หากข้อความรายละเอียดอื่นๆ ที่ทางร้านกรอกหลังจากกดปุ่ม “จัดส่งสินค้า” ก็จะไปพร้อมกับอีเมลแจ้งรายละเอียดด้วยนะคะ
แต่หากร้านไหนที่กดผิด ก็สามารถกด “ยังไม่ได้ส่งจริง” เพื่อแก้ไขเลขรหัสพัสดุ หรือ เปลี่ยนไปกดส่งพัสดุที่ถูกต้องได้นะคะ
แอบบอกอีกนิด หากกรอกไปแล้วกลับมาแก้ไข จะไม่มีอีเมลส่งไปให้ลูกค้านะคะ ^^ ถ้าร้านเทพลองใช้งานกันแล้ว เจ้าของร้านท่านใดชอบ หรือ ไม่ชอบ อย่างไร ก็มาแนะนำ-ติ หรือ ชม เป็นกำลังใจให้ทีมงาน LnwShop กันได้นะคะ :)