รอลมหนาวมานาน กรุงเทพก็ยังคงไม่หนาวสักที LnwShop เลยชวนสาวๆ ไปว่ายน้ำประชดลมหนาวกันให้รู้แล้วรู้รอดไป แฟชั่นชุดสวยที่นำมาฝากกันในครั้งนี้ก็เลยเป็น ชุดว่ายน้ำสวยๆ จาก belleroom.com ค่ะ รับประกันเลยว่าสวยทุกชุด ถ้าสาวๆ พร้อมแล้ว มาดูกันเลยดีกว่า ว่าสวยจริงไหม อ๊ะๆ แอบเตือนหนุ่มๆ ว่าถ้าตามาดูระวังจะแค่ไม่หนาว แต่จะร้อนจนละลายกันเป็นแถวๆ นะคะ

ชุดว่ายน้ำบิกินี่ทูพีช สไตล์ Navy

ชุดว่ายน้ำบิกินี่ทูพีช สไตล์ Navy ลายสมอเรือน่ารักมากๆ ขายพร้อมชุดแซกแขนกุดสวยๆ ให้สาวๆ ได้ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ไปพร้อมๆ กันเลยล่ะค่ะ เชื่อว่าหนุ่มเองก็คงคิดแบบเดียวกันใช่ไหมคะ :D ว่าแล้วคลิกไปช็อปบิกีนี่สีฟ้าลายสมอเรือตัวนี้กันเลย

——————————————————-

ชุดว่ายน้ำTankini สายเดี่ยว แต้มลายจุดขาว

Tankini สายเดี่ยว แต้มลายจุดขาว ตัดขอบสีแดงสดสวย กางเกงสีแดงแต่งระบายข้างตัวนี้น่ารักมากๆ ชุดนี้สวนกระแสชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ๆ ไปเลยนะคะ แต่มาในคอนเซ็ปโมเอะ น่ารักๆ แทน สาวคนไหนอยากได้ชุดที่ดูเรียบร้อยน่ารัก ก็ต้องไม่พลาดคลิกไปช็อปชุดว่ายน้ำ Tankini ตัวนี้กันนะคะ 

——————————————————-

ชุดว่ายน้ำวันพีชลายเสือ

สาวเปรี้ยวต้องรีบตามมาดูชุดว่ายน้ำวันพีชลายเสือตัวนี้เลยค่ะ ทั้งสายคล้องคอลายเสือ ไหนจะหลังเว้าลึกอีก เซ็กซี่มากๆ ชุดนี้เรียกว่าให้สาวๆ แต่งสวย เซ็กซี่ โชว์หุ่นเป๊ะ ได้จี๊ดถึงทรวงกันเลยค่ะ เอ้า สาวคนไหนอยากสวยเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ อ้าปากค้างก็คลิกไปรับวันพีชลายเสือตัวนี้ไปใส่โชว์ความเซ็กซี่กันเลย

——————————————————-

ชุดว่ายน้ำวันพีช เอวกางเกงสายผูกข้าง สายคล้องคอ

จัดมาอีกชุดสำหรับสาวเซ็กซี่โดยเฉพาะ สาวคนไหนหุ่นไม่เป๊ะ ดูท่าแล้วจะใส่ ชุดว่ายน้ำวันพีช เอวกางเกงสายผูกข้าง สายคล้องคอตัวนี้ยากนะคะ แถมชุดนี้เอวยังเว้าลึกสวยเซ็กซี่สุดๆ แต่ถ้าใครมั่นใจที่จะใส่แล้วล่ะก็ ต้องบอกว่าทำหนุ่มๆ ละลายคาที่แน่นอน สาวคนไหนมั่นใจว่าพร้อมจะละลายหนุ่มๆ แล้วล่ะก็คลิกไปช็อปวันพีช เอวกางเกงสายผูกข้างตัวนี้กันเลยค่ะ 

——————————————————-

ชุดว่ายน้ำวันพีช อกจับจีบย่น กระโปรงระบาย

ปิดท้ายคอลเล็กชั่นนี้ด้วย ชุดว่ายน้ำคล้องคอ อกจับจีบย่น ที่มาพร้อมกับกระโปรงระบาย และโบว์เก๋ๆ ที่ด้านหลัง ให้สาวๆ โชว์ความน่ารักออกมาได้อย่างเต็มที่ เอาให้ทะเลเปลี่ยนรสกันไปเลย :) โอ๊ย เห็นความน่ารักของชุดกับนางแบบยังอยากจะละลายแบบนี้ รับรองว่าถ้าสาวๆ หยิบไปสวมจริงแล้ว หนุ่มๆ ต้องตะลึงตาค้างแน่นอน ใครอยากโชว์ความน่ารักในชุดว่ายน้ำวันพีชตัวนี้คลิกเลย

——————————————————-

จุใจกันหรือยังคะ สำหรับชุดว่ายน้ำสวยๆ ที่เลือกมาฝาก ถ้าใครที่ยังไม่จุใจก็คลิกไปช็อปต่อที่ http://www.belleroom.com กันได้เลยนะคะ

One Comment

Leave a Reply