สำหรับสาวๆ อย่างเราๆ นั้น นอกจากการแต่งตัวที่ดูดีแล้ว อีกสิ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญไม่แพ้กันคือผิวพรรณที่สดใส ดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ แต่การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทุกวันนี้ก็มีความเสี่ยงจะเจอกับสารเคมีพอสมควรใช่มั้ยคะ

วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติจากร้าน  Som Sodza Shop  มาฝากกันค่ะ

White Night mark  มหัศจรรย์ผิวหน้าขาวใสเพียงข้ามคืน ด้วยสารสกัดแตงกวาบริสุทธิ์เข้มข้น มีฤทธิ์กระชับรูขุมขนทำให้ผิวนวลเนียน ลดการเกิดสิว  เพียงมาร์คหน้าก่อนนอนแล้วตื่นมาในตอนเช้า จะพบว่าผิวหน้าขาว ใส เนียนนุ่มอย่างเห็นได้ชัด อยากเป็นเจ้าของผิวหน้ากระจ่างใสสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ

Star fruit body scrub cream อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์แนะนำจากทางร้าน Som Sodza Shop ที่ช่วยสครับผิวให้กระจ่างใสมากขึ้น ด้วยสารสกัดที่อุดมไปด้วยผลไม้ที่ให้วิตามันเอ และวิตามินซีในระดับสูง แนะนำให้ขัดอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง รับรองว่าผิวพรรณของคุณสวยเด่นไม่แพ้ใครแน่นอนค่ะ รีบจับจองไปบำรุงกันได้แล้ววันนี้

นอกจากนี้ทางร้านยังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมาย ที่รับรองว่า ปลอดภัย ไร้สารปรอท ผลิตโดย บริษัท โอเรียน เอ็น(ประเทศไทย)จำกัด ซึ่งมี อย. ผ่านการตรวจสอบจากแพทย์แล้วทุกชิ้นแน่นอนค่ะ สาวๆคนไหนกำลังมองหาผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ สามารถคลิกไปช็อปปิ้งได้เลยที่ somsodzashop.lnwshop.com

ข้อมูลร้านค้า Som Sodza Shop

ชื่อร้าน: Som Sodza Shop
รายละเอียดร้าน:  ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวพรรณ ผิวหน้ากระจ่างใส ปลอดภัย ไร้มีสารปรอท ผลิตโดย บริษัท โอเรียน เอ็น (ประเทศไทย)จำกัด แลปเวชสำอางที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มี อย. ผ่านการตรวจสอบจากแพทย์แล้วทุกชิ้น
โทรศัพท์: 084-460-4220
อีเมล:  som_sodza@hotmail.com,  joey1331_9@hotmail.com
Facebook:  www.facebook.com/som.sodza

Leave a Reply