ก่อนหน้านี้เราเคยได้แนะนำให้รู้จักกับร้าน Modelano ดินแดนสวรรค์ของสาวๆนักช็อปไปแล้ว (อ่านบทความแนะนำร้าน Modelano) แต่วันนี้ Modelano มีไอเท็มใหม่ที่เด็ดมากๆ มาฝากสาวๆอีกแล้วล่ะค่ะ เจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้เนี่ย รับรองว่าเจ๋ง ดี ราคาถูก!! รับประกันว่าสาวๆจะต้องหลงรักแน่นอน

อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าผลิตภัณฑ์เด็ดที่ Modelano และ LnwShop นำมาแนะนำวันนี้คืออะไร ? นี่เลยค่ะ JOA Cream pack สุดยอดครีมยอดขายกว่าหนึ่งล้านหลอดต่อเดือน!! แหม๋ ก็เพียงแค่ทาครีม เพียง 1 ครั้ง ก็สวยได้ใน 1 นาที  โอ้วววว สุดยอดจริงๆใช่ไหมคะ ทางผู้ผลิตได้บอกไว้ว่า JOA Cream Pack ประกอบด้วยผงแคลเซียมช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยนให้ผิวขาวขึ้น และด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติให้ความชุ่มชื้นและเสริมความยืดหยุ่น ช่วยทำให้ผิวกระชับเต่งตึงค่ะ :D

ครีมตัวนี้ร้าน Modelano แอบกระซิบบอกเราว่าใช้ได้ทั้งล้างหน้า และมาร์กหน้าเลยล่ะค่ะ หรือจะพอดตัว ก็ให้ผิวขาวสวยใส ตั้งแต่ใช้ครั้งแรกเลยล่ะ อ่อถ้าต้องการเพื่อประสิทธิภาพในการใช้ ควรใช้ควบคู่กับ JOA FOAM CLEANSER ตัวใหม่ล่าสุดที่เพิ่งจะออกมา รับรองว่าสวย ใส ชัวร์!!  สำหรับใครที่สนใจ JOA Cream pack ตัวนี้ก็คลิดที่นี่ได้เลยค่ะ 

Leave a Reply