มีใครชอบดื่มกาแฟสดบ้างคะ ขอเสียงหน่อยยยย :) LnwShop เอาใจสาวกร้านเครื่องดื่มเย็น ไม่ใช่เฉพาะกาแฟสดนะคะ แต่เหมาหมดร้านเลยล่ะ เพราะไม่ว่าจะคุณจะดื่มเครื่องดื่มอะไร Cute Craft Shop ขอนำเสนอวิธีการที่จะช่วยให้คุณดื่มเครื่องดื่มเย็นได้อร่อยกว่าเคย!

ก็แหม เคยไหมคะที่เครื่องดื่มของคุณทำพิษเปลี่ยนความเย็นรอบแก้วเป็นหยดน้ำ และไหลไปโดนเอกสารที่วางอยู่ใกล้ๆ เคยไหมคะที่ถือไปถือมาก็ไม่ได้ทำหกนะแต่มีน้ำเปื้อนเต็มมือไปหมด ปัญหาดังกล่าวจะหมดไปเพียงแค่คุณใช้นี่เลยค่ะ ที่หุ้มแก้วน้ำ (Glass Cover) จาก Cute Craft Shop ที่นอกจากจะมีประโยชน์เหมือนที่เอ่ยมาก่อนหน้านี้แล้ว เจ้าที่หุ้มแก้วน้ำอันนี้ยังสวยแบบสุดๆด้วยล่ะค่ะ จะไม่สวยได้ยังไง Cute Craft Shop เขาเล่นทั้ง Handmade & Heartmade กันขนาดนี้ เรียกได้ว่าเป็นงานฝีมือที่ทำจากใจ เสมือนมอบให้คนในครอบครัวเลยล่ะค่ะ

ตัวอย่างสินค้าจากร้าน  Cute Craft Shop

ข้อมูลร้าน Cute Craft Shop

ชื่อร้าน:  Cute Craft Shop
รายละเอียดร้าน:  Cute Craft Shop เป็นร้านงานฝีมือออนไลน์ร้านเล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยความสุขของครอบครัวมีฝัน สร้างขึ้นจาก “ความรัก” เราให้ชื่อความฝันที่กลายเป็นจริงว่า “Cute Craft Shop” Handmade & Heartmade งานฝีมือที่ทำจากใจ เสมือนมอบให้คนในครอบครัว
เบอร์โทรศัพท์: 083-447-2000
อีเมล์:  order@cutecraftshop.com
Facebook:  CuteCraftShop

One Comment

  1. ลูกชายชอบเบนเทนกับทรานฟาร์เมอร์มากค้ะอยากให้เลือกลายให้เก๋ไม่หน้าเบื่อหน่อยค่ะ(น้องจะเป็นเด็กประเภทเบื่อง่ายนะค่ะ)1ชิ้น และของหลานสาวจะชอบเจ้าหญิงต่างๆมาก1ชิันค่ะขอ2ชิ้นก่อนค่ะและจะมีออร์เดอร์อีก7ชิ้นส่วนมากจะเป็นเบนเท็นค่ะแบบไม่เหมือนกันนะค่ะตะมอบให้เพื่อนๆของลูกค่ะเอาไว้ใส่กระติกน้ำดื่นของเด็กป2-3นะค่ะ

Leave a Reply