เบื่อไหมคะกับริ้วรอย ฝ้า และ สิวต่างๆที่มาก่อกวน ทำความรำคาญให้กับสาวๆ ทั้งทางกายและทางใจ วันนี้เราจึงขอนำเสนอ 3 มาร์กสุดเลิศ ที่จะมาเป็นตัวช่วยเสริมความงามให้กับสาวๆอีกหนึ่งตัวค่ะ ว่าแล้วมาดูกันดีกว่า ว่ามีอะไรบ้าง

Apple AC Therapy Sleeping Pack มาส์กกลิ่นแอปเปิ้ลสูตรบำบัดรักษาสิว ตัวนี้จะช่วยลดปัญหาสิวบนใบหน้าให้กับสาวๆค่ะ ที่สำคัญมาส์กตัวนี้ยังมีกลิ่นของแอปเปิ้ลหอมสดชื่นอีกด้วย วิธีใช้ก็เพียงแค่ทาทิ้งเอาไว้ก่อนนอน เช้ามาก็ล้างด้วยน้ำอุ่น แค่นี้เอง สะดวกมากๆเลยใช่ไหมคะ  อยากได้มาส์กกลิ่นแอปเปิ้ลไปลดสิวคลิกเลยค่ะ 

Baviphat Lemon Whitening Sleeping Pack  รักษาสิวกันด้วยมาส์กแอลเปิ้ลแล้ว ก็มาลดรอยดำจากสิวกันด้วยมาส์กมะนาวต่อเลยค่ะ มาส์กตัวนี้ใช้หน้าก่อนเข้านอน มาส์กมะนาวช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ลดรอยดำจากสิว เหมาะมากๆสำหรับสาวๆที่มีรอยด่างดำจากสิวมาทำให้รำคาญใจ วิธีใช้เหมือนกันกับมาส์กแอปเปิ้ล คือแค่ทาแล้วไปนอน เช้าขึ้นมาล้างออก ก็สวยใสแล้วล่ะค่ะ อยากลดรอยดำของสิวคลิกซื้อมาส์กมะนาวกันเลย

Baviphat Mango Magic Brightening Mask ล้างสิว และ ขจัดรอยด่างดำกันไปแล้ว ก็ถึงเวลาทำให้หน้าใสขึ้นกันด้วย มาส์กมะม่วงที่จะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เติมออกซิเจนให้ผิว ทำให้รู้สึกสะอาดสบายผิว เหมาะมากๆสำหรับสาวๆผิวคล้ำค่ะ สำหรับมาร์สมะม่วงนี้แตกต่างจากมาส์กอื่นๆตรงที่ห้ามทิ้งข้ามคืนนะคะ :) ให้ทาทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาทีก็พอค่ะ หลังจากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำอุ่นค่ะ สาวๆคนไหนอยากหน้าขาวใสคลิกสั่งซื้อมาส์กมะม่วงกระปุกนี้กันเลยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับมาส์กจากธรรมชาติสามสูตร แอปเปิ้ล มะนาว และ มะม่วง ที่เคยใช้เป็นมาส์กมะม่วงค่ะ แต่ลืมไปว่าห้ามมาส์กข้ามคืนใช้ไปสิวขึ้นเลย แต่พอมาเปลี่ยนเป็นทาแค่ 2-3 นาทีแล้วล้างออกก็โอเคเลยนะคะ ^^ แต่ที่ชอบที่สุดเห็นจะเรื่องกลิ่นหอมได้ใจมากเลย แพ็คเกจก็น่ารักดีนะคะ สาวๆคนไหนเคยใช้แล้วมาบอกเล่าประสบการณ์ดีให้ฟังกันบ้างนะคะ เผื่อว่าจะได้ลองตัวอื่นต่อ :D

Leave a Reply