ถึงคราวที่เจ้าหมีจอมขี้เกียจอย่าง Rilakkuma จะนำความน่ารักบ๋องแบ๋วบุกเมืองของชาว Lnw กันแล้ว แม้พฤติกรรมของพวกมันและผองเพื่อนจะชิลชนิดที่ว่าวันๆ หนึ่งไม่ต้องทำอะไร แค่กิน นอน ดูทีวี และก็กลับมากินอีกครั้ง แหม่!! ชีวิตช่างน่าอิจฉาจริงเชียว แต่ด้วยความน่ารักของพวกมันนี่แหละที่ทำให้หลายคนตกหลุมรัก จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์และสินค้าต่างๆ มากมาย  ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ของใช้ในบ้าน เครื่องแต่งกาย ฯลฯ วันนี้เราจึงขอเอาใจชาว Lnw ด้วยสินค้า Rilakkuma สุดน่ารักจาก 3 ร้านใน LnwMall มาฝากกันค่ะ

aGift2Share

เริ่มจากสินค้าร้านแรกที่เรานำมาฝากกันเลยค่ะ กับร้าน aGift2Share ที่ขอเอาใจเหล่าคนรัก Rilak ด้วยสินค้าน่ารักที่สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตประจำ เช่นรองเท้าใส่เดินในบ้าน ซึ่งดีไซน์การออกแบบก็สุดแสนจะน่ารักแถมพื้นรองเท้ายังเป็นที่ถูพื้นชั้นดีให้บ้านของคุณดูสะอาดเอี่ยมทุกที่ที่คุณเดินอีก เรียกได้ว่าคุณจะมี Rilak ตามไปทุกที่ของบ้านเลยก็ว่าได้ คลิกซื้อ Rilakkuma จากร้านนี้

————————————————————❤

KUNGBiN Paper Model

Rilakkuma จากร้านนี้อาจดูแปลกตาไปหน่อย เพราะพวกมันทำมาจากกระดาษ ว้าว…ว ไม่น่าเชื่อใช่ไหมละว่าแค่แผ่นกระดาษที่แสนธรรมดาจะสามารถแปลงร่างเป็นเจ้าหมีน้อยจอมขี้เกียจได้ออกมาน่ารักขนาดนี้ นี่แหละความเป็นเริ่ดด้านจุดเด่นของร้าน KUNGBiN Model ที่ทำให้คนรัก Rilak อย่างเราวันๆ ไม่เป็นอันทำอะไร เพราะมัวแต่มานั่งประดิษฐ์ประดอยเจ้าหมีตาแบ๋วตัวนี้นี่แหละ คลิกซื้อ Rilakkuma จากร้านนี้

————————————————————❤

FreeLoveShop

และร้านสุดท้ายที่เจ้าหมี Rilak ขอบุกไปก่อกวนนั่นคือร้าน FreeLoveShop แค่เห็นชื่อร้านก็ตกหลุมรักตั้งแต่ยังไม่เห็นสินค้าซะแล้ว ( ^_^ ) ร้านนี้ก็ยังคงคอนเซ็ปต์เป็นสินค้าทั่วไปที่สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นตอนทำงาน ตอนพักผ่อน หรือแม้แต่ในยามหลับก็ยังมีโคมไฟตาแบ๋วคอยสังเกตุการณ์ทำหน้าที่แทนยามประจำบ้านให้เราอีก น่ารักแถมยังคอยเป็นห่วงเราขนาดนี้จะพลาดไม่ซื้อมาเก็บไว้ที่บ้านคงไม่ได้แล้วล่ะสิ คลิกซื้อ Rilakkuma จากร้านนี้

————————————————————❤

Rilakkuma จากร้านค้า Lnw ทั้ง 3 ที่เรานำมาฝากเป็นยังไงกันบ้างคะ น่ารักถูกใจพอที่จะไปอยู่กับคุณสักชิ้นสองชิ้นบ้างหรือเปล่า หวังว่าเจ้าหมีน้อยจอมขี้เกียจตัวนี้จะช่วยสร้างความสุขให้กับเพื่อนๆ ชาว Lnw ได้บ้างนะค่ะ ^__*

Leave a Reply