ทุกเช้าหลังจากที่ได้ยินเสียงนาฬิกาปลุกเชื่อว่าหลายคนต้องเลื่อนเวลาเขยิบไปทีละนิ ละนิด มารู้ตัวอีกทีก็สายตะวันโด่งแล้ว ไหนจะต้องงัวเงียตื่นมาเก็บหมอน พับผ้าห่ม ดึงที่นอนให้ตึงอีก นี่ยังไม่นับเวลาอาบน้ำแต่งตัวเดินทางไปทำงานก็ปาไปหลายชั่วโมงแล้ว นี่ถ้าเตียงนอนธรรมดากลายเป็นเตียงอัจฉริยะเหมือนเทคโนโลยีอื่นกับเขาบ้างก็คงดีไม่น้อย คุณเชื่อไหมว่าความคิดนี้จะไม่เป็นเพียงความฝันตามเทพนิยายเจ้าหญิงอีกต่อไป เมื่อบริษัท OHEAได้คิดค้นเตียงสุดล้ำ Smart Bed ที่จะทำให้คุณกลายเป็นเจ้าหญิงในทุกค่ำคืน

 OHEA บริษัทชั้นนำทางด้านผลิตเฟอร์นิเจอร์ในประเทศสเปนได้คิดค้นเตียงอัจฉริยะเพื่อเอาใจคนขี้เกียจโดยเฉพาะ Smart Bed เป็นเตียงที่ถูกออกแบบด้วยกลไกอัตโนมัติทางเทคโนโลยีด้วยระบบปฏิบัติการภานในไม่ถึง 1 นาที ทุกครั้งหลังจากที่คุณลุกขึ้นจากเตียง จะมีเซนเซอร์ตรวจจับแรงกดของฟูกที่นอน ระบบจะยกหมอนที่หัวเตียงหัวขึ้น หลังจากนั้นแขนที่เป็นกลไกด้านข้างของเตียงจะดึงผ้าห่มลากขึ้นจากปลายเตียงไปด้านบนให้เรียบร้อย เมื่อเสร็จแล้วหมอนทั้งสองใบจะกลับไปวางลงในตำแหน่งเดิม

นอกจาก Smart Bed จะเหมาะสำหรับคนขี้เกียจที่ติดนิสัยใจร้อน ไม่ชอบการรอคอยแล้ว ยังเหมาะกับโรงแรมที่ต้องให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการได้อย่างรวดเร็ว ที่คุณสามารถควบคุมการทำงานด้วยระบบรีโมท และคุณหมดความกังวลกับปัญหาไฟฟ้ารัดวงจรหรือตัวเลขในบิลค่าไฟจะเพิ่มขึ้นได้ เนื่องจากในหนึ่งวันมันช้ทำงานแค่ 1 – 2 นาทีเท่านั้นเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก : arip

Leave a Reply