กลับมาเอาใจคนรักสุนัขอีกครั้งกับมหกรรมการจัดงานสัตว์เลี้ยงสุนัขที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย กับงาน Thailand International Dog Show 2012 ที่บรรดาเหล่าน้องหมาตัวเล็กใหญ่ จะได้ขัดสีฉวีวัน แต่งตัวเต็มยศมาเดินอวดโฉมส่งเสียงทักทายเพื่อนสายพันธุ์เดียวกันภายในงาน พร้อมพบกับการออกบูธแสดงสินค้านับกว่า 200 ร้าน ในวันที่ 28 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2555 ณ อาคาร 5 และ 6 ของศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี

มหกรรมยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ถูกจึดขึ้นทุกปีอย่างต่อเนื่อง เพื่อแสดงให้เห็นการเติบโตและการอยู่ร่วมกันในสังคมระหว่างคนกับสุนัข ทั้งยังเป็นช่องทางสำหรับผู้ที่ต้องการขยายโอกาสทางธุรกิจในการนำสินค้าแบรนด์ตัวเองมาสร้างให้เป็นที่รู้จัก เพราะภายในงานจะมีการนำสินค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ มาจัดแสดง เช่น อาหาร ขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพ แฟชั่นเสื้อผ้าน้องหมา อุปกรณ์เสริมสวย และบริการตรวจสุขภาพ เป็นต้น ทั้งยังเป็นการหมุนเวียนรายได้ที่ดีวิธีหนึ่งด้วย

นอกจากผู้ร่วมงานจะได้ตื่นตาตื่นใจกับภาพบรรยากาศการพบปะคนรักน้องหมาแล้ว ยังได้ชมการแสดงโชว์ของซุปเปอร์สตาร์มะหมาที่มีชื่อเสียงทางด้านพรสวรรค์สายพันธุ์ต่างๆ จำนวนมาก รวมถึงการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์เพื่อเป็นแนวทางให้กับสุนัขตัวโปรดของคุณ เรียกว่ามาเที่ยวงานนี้งานเดียวเอาอยู่ทุกเรื่องคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : thailand-dogshow

 

Leave a Reply