หลังจากเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการไปแล้วสำหรับ LnwMall.com ซึ่งเจ้าของร้าน LnwShop สามารถลงทะเบียนได้แล้ว ง่ายๆ ที่หลังร้าน!! ในเมนูที่ชื่อว่า “ส่วนเสริม” หรือ “Extra” ซึ่งเป็นเมนูใหม่ที่เพิ่มเข้ามาที่หลังร้านของทุกท่านนั่นเองค่ะ ตามมาดูกันเลยดีกว่าว่าการเข้าร่วมกับ LnwMall ต้องทำอย่างไรบ้าง

ขั้นตอนที่ 1 สมัครเข้าร่วมกับ LnwMall

มีวิธีการดังนี้ค่ะ เข้ามาที่หลังร้าน > ส่วนเสริม เมื่อเข้ามาแล้ว จะพบกับปุ่ม “เข้าร่วมกับ lnwMall” ขนาดใหญ่ (1) หรือจะกดที่ LnwMall (2) ก็ได้เช่นกัน

หลังจากกดเข้าร่วมกับ LnwMall (1) หรือ (2) แล้ว จะพบกับข้อกำหนดในการเข้าร่วมกับ LnwMall.com และรายละเอียดค่าธรรมเนียมค่ะ ซึ่งหากทางร้านอ่านจบแล้วก็สามารถกด “ยอมรับข้อตกลง และเข้าร่วมกับ LnwMall” ได้ทันที ซึ่งระบบจะนำไปสู่หน้าสำหรับอัพโหลดเอกสารประกอบการพิจารณาเข้าร่วม LnwMall นะคะ :) สำหรับร้านค้าใดที่ส่งเอกสารเข้ามาแล้วจะไม่ต้องส่งมาซ้ำนะคะ เพียงเท่านี้คุณก็จะสมัครเข้าร่วมกับ LnwMall ได้แล้วล่ะค่ะ

ขั้นตอนที่ 2 เลือกสินค้าลงขายที่ LnwMall

เมื่อได้ยื่นเอกสารที่ขอเข้าร่วมกับ LnwMall แล้ว ระบบจะคุณมาที่หน้าเลือกสินค้าลงที่ LnwMall ซึ่งทางร้านสามารถเลือกสินค้าที่การลงขายที่ LnwMall ได้เลยค่ะ

ในขั้นตอนนี้จะเห็นว่า ด้านขวาของการเลือกสินค้า จะแสดงสถานะการสมัครสมาชิกกับ LnwMall ซึ่งร้านที่ส่งเอกสารเข้ามาสมัครนั้น ทางทีมงาน LnwMall จะใช้เวลาตรวจสอบเอกสารประมาณ 1-2 วันทำการค่ะ หลังจากตรวจสอบเอกสารเรียบร้อยแล้ว สถานะจะเปลี่ยนไปเป็น “ยืนยันร้านค้าแล้ว” นะคะ

สำหรับสินค้าที่ทางร้านเลือกลงขายที่ LnwMall นั้น ทีมงาน LnwMall และตรวจสอบข้อมูลต่างๆไม่เกิน 1-2 วัน ก็จะอนุมัติให้ลงขายได้ค่ะ ซึ่งสินค้าที่ผ่านการอนุมัติแล้วจะแสดงผลที่หน้าเว็บของ LnwMall ทันที :)

Tip เล็กๆ เกี่ยวกับการคัดเลือกร้านค้าเช้าร่วมกับ LnwMall

นอกจากสินค้าและร้านค้าจะต้องไม่ละเมิดกฎข้อบังคับต่างๆของเราแล้ว ทางร้านจะต้องมีข้อมูลการจัดส่งสินค้าที่ชัดเจน และ ติดตามพัสดุได้นะคะ ^^

ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ กับการเข้าร่วมกับ LnwMall ร้านค้าใดอ่านแล้วมีข้อสงสัยหรือข้องใจ ก็สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ service@lnwshop.com หรือ 080-770-1700 ได้นะคะ หรือจะรออ่านรายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆฉบับเต็ม ก็สามารถรอติดตามได้เลยค่ะ ไม่นานเกินรอแน่นอน ^^

ก่อนลากันไป มีวิดีโอเก๋ๆ แนะนำ LnwMall มาฝากกันค่ะ  และใครที่อยากทดสอบเว็บ demo ของ LnwMall ก็สามารถลองเล่นได้ที่ http://alpha.lnwmall.com/ นะคะ

Official Trailer : LnwMall.com ~ Social Shopping

Leave a Reply