lnwShop ขอนำทุกท่านมาพบกับร้านค้าออนไลน์เทพๆอีกหนึ่งร้านนั่นคือ ร้าน Chic-2Chic นั่นเองค่ะ สำหรับร้าน Chic-2Chic การันตีความเทพ ด้วยตำแหน่ง Top Vote ลำดับที่ 2 จากกิจกรรมหาร้านเด่น หาร้านดัง lnwShop of The Year 2011 ที่ผ่านมา

มารู้จักร้าน Chic-2Chic กันก่อน

Chici-2Chic เป็นร้านจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นพรีออเดอร์ที่เคยเปิดขายผ่าน Facebook Fanpage และมีจำนวน Like กว่า 19,000 คน!!  ซึ่งตอนนี้ได้ขยับขยายมามีเว็บไซต์เป็นของร้านเองที่ lnwShop และมีจำนวนสินค้ากว่า 1,000 รายการ!!!


กุญแจสู่ความสำเร็จของ Chic-2Chic

Chic-2Chic ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า และมีประวัติที่เชื่อถือได้ในการทำร้านค้าออนไลน์ ด้วยยอดสมาชิกร้านกว่าสองหมื่นคนเป็นการการันตีได้เป็นอย่างดี

Chic-2Chic  ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่คุณ ทำให้คุณสามารถค้นหาเสื้อผ้าที่ถูกใจได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านทางออนไลน์ และสินค้าจะถูกส่งไปถึงบ้านคุณ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเสียเวลาออกจากบ้าน

Chic-2Chic  ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณ คุณไม่ต้องเสียเงินค่าตั๋วเครื่องบินบินไปต่างประเทศเพื่อชุดสวยๆอีกต่อไป เมื่อ Chic-2Chic ได้รวบรวมสินค้าแฟชั่นมากมายมาให้คุณเลือกได้ในที่เดียว

Chic-2Chic ให้บริการอย่างรวดเร็ว เพื่อให้คุณไม่ต้องรอนาน และทุกขึ้นตอนการดำเนินการของร้านสามารถตรวจสอบได้ เพื่อความมั่นใจในการสั่งซื้อที่มากขึ้น

สาวๆที่กำลังมองหาเสื้อผ้าสวยๆ ก็อย่าลืมพิจารณาร้าน Chic-2Chic ด้วยนะคะ lnwShop รับรองว่าร้านนี้เขาดีจริง!!

ข้อมูลร้านค้า ร้าน Chic-2Chic

ที่อยู่ อาคาร หอพักเทวฤทธิ์  เลขที่ 37/1  ถนน เทวฤทธิ์
ตำบล ช้างเผือก  อำเภอ เมือง  จังหวัด เชียงใหม่  50300
เบอร์โทร  0835816707   อีเมล์  chic_2chic@hotmail.com

Leave a Reply