อัพเดท 25/5/2016 เพย์สบายงดให้บริการรับชำระเงินผ่าน Counter Service แล้ว ดูข้อมูลช่องทางการรับชำระเงินของเพย์สบายได้ที่ www.paysbuy.com/psb_payment_service.aspx

อยากรับชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส (Counter Service) ที่เป็นช่องทางการชำระเงินที่ง่ายและสะดวกมาก เพราะจะจ่ายเงินได้ที่ 7- Eleven ทุกสาขา แต่ไม่รู้ต้องเริ่มอย่างไร จะยุ่งยากไหม ใช้เอกสารอะไรบ้าง วันนี้ lnwShop มีคำตอบมากฝากพื่อเจ้าของร้านค้าออนไลน์เทพๆทุกท่านค่ะ ด้วยวิธีง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน ร้านของคุณก็จะสามารถรับชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสได้แล้ว

วิธีการเปิดใช้งานรับชำระเงินผ่าน Counter Service

สมัครเปิดบัญชีกับ Paysbuy แล้ว เชื่อมต่อกับร้านค้าออนไลน์ lnwShop แล้ว ก็มาถึงขั้นตอนการขอใช้บริการรับชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสซึ่งมีดังนี้ค่ะ

ขั้นที่ 1  ดาวน์โหลดเอกสารขอใช้บริการที่นี่

ขั้นที่ 2 ส่งเอกสารที่กรอกเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเอกสารยืนยันตัวตน

  • บุคคลธรรมดาแนบสําเนาบัตรประชาชนของผู้ดําเนินการพร้อมลงชื่อรับรองสําเนาถูกต้อง
  • นิติบุคคล แนบสําเนาหนังสือรับรองของบริษัทฯพร้อมลงชื่อและประทับตราบริษัทฯ (ถ้ามี)

ส่งเอกสารทั้งหมดไปที่ บริษัท เพย์สบาย จำกัด ตั้งอยู่ที่ อาคารพญาไท พลาซ่า ชั้น 20 เลขที่ 128/215 ถ.พญาไท ราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 ได้เลยค่ะ

หลังจากนี้ก็เพียงรอการอนุมัติ ก็จะสามารถเปิดรับชำระค่าบริการผ่านเคาน์เตอร์ เซอร์วิส (7-eleven) ได้แล้ว ง่ายนิดเดียวจริงๆใช่ไหมคะ

วิธีการชำระเงินของลูกค้าผ่าน Counter Service

ขั้นที่ 1 ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าจากร้านของคุณตามปกติ

ขั้นที่ 2 เลือกวิธีการชำระเงินด้วย Paysbuy

ขั้นที่ 3 เลือกรายการสั่งซื้อที่ต้องการชำระเงิน

ขั้นที่ 4 เลือกชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส (7-eleven) และกรอกข้อมูล หลังจากนั้นกดดำเนินการต่อ

ขั้นที่ 5  หากเลือกรับรหัสชำระเงินทาง SMS ลุกค้าก็จะได้รับรหัสที่สามารถนำไปยื่นที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสเพื่อขอชำระค่าบริการได้เลยค่ะ แต่หากต้องการนำใบไปยื่นที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส หลังจากกดดำเนินการต่อแล้วก็จะเข้าสู่หน้ารายละเอียดๆต่างๆให้ตรวจสอบอีกครั้ง ก่อนจะได้ใบแจ้งค่าสินค้าและบริการ ที่จะสามารถนำไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสได้เช่นกันค่ะ

เพียงเท่านี้ลูกค้าของคุณก็จะสามารถชำระค่าบริการผ่านทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสได้แล้วค่ะ ว่าแต่มีใครเปิดใช้บริการนี้แล้วบ้างไหมคะเนี่ย

Leave a Reply