2011 กำลังจะผ่านพ้นไป 2012 กำลังจะก้าวเข้ามา เหมือนกับ lnwMall.com ที่กำลังจะก้าวเข้าสู่การเป็นห้างสรรพสินค้าออนไลน์เต็มรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ของคนยุคใหม่ที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่การช็อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าก็ตาม

lnwMall ยุค 2012 เปรียบเสมือนการยกห้างสรรพสินค้าขึ้นมาวางไว้บนโลกออนไลน์ อำนวยความสะดวกให้ทั้งผู้ซือและผู้ขาย รวมถึงการพัฒนารูปแบบการให้บริการ e-commerce แบบใหม่ แห่งแรก และ แห่งเดียว ในประเทศไทย

สำหรับผู้ซื้อ

  สั่งซื้อสินค้าทุกร้านได้ในเว็บเดียว!! ไม่ต้องสั่งซื้อแยกร้าน!!

ด้วยระบบใหม่ของ lnwMall.com ที่จะทำให้การสั่งซื้อสินค้าเป็นเรื่องง่าย มีสินค้าที่หลากหลายจากหลากร้านค้าให้คุณได้เลือกสรร โดยไม่จำเป็นต้องสั่งซื้อแยกร้าน หรือ เข้าสู่เว็บร้านค้าเพื่อสั่งซื้อแต่อย่างใด ให้คุณเลือกสินค้าได้ตามใจ และสั่งสินค้าเสร็จสิ้นในครั้งเดียว!!

  เลือกชำระค่าบริการได้ดั่งใจ

ด้วยช่องทางการชำระค่าบริการที่ครบถ้วนและสะดวกสบาย คุณจะไม่ต้องเสียเวลาในการชำระค่าบริการอีกต่อไป

  มั่นใจได้ของชัวร์!! การันตีคุณภาพสินค้า

ไม่ต้องเสียเวลามองหาสัญลักษณ์การันตี เพราะสินค้าทุกชิ้นของ lnwMall ถูกคัดสรรมาอย่างดี การันตีคุณภาพสินค้าและร้านค้าที่เข้าร่วม ให้คุณมั่นใจทุกครั้งที่สั่งซื้อ

  สะสมแต้มใช้แทนเงินสด

จะมองหาป้ายลดราคาไปทำไม เมื่อคุณสามารถใช้แต้มสะสม  1% จากทุกรายการสั่งซื้อ ในการเลือกซื้อสินค้าครั้งใหม่ ประหยัดเงินในกระเป๋าได้อย่างสบายใจ

สำหรับผู้ขาย

 เพิ่มช่องทางการเข้าถึงข้อมูลสินค้าและบริการของคุณฟรี!!

จะดีกว่าไหม ถ้ามีช่องทางที่เข้าถึงลูกค้าเพิ่มขึ้นอีก 1 ช่องทาง โดยที่คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ขายไม่ได้ เราไม่คิดเงิน

  ประหยัดกว่าการลงโฆษณา

ด้วยค่าธรรมเนียมที่ถูกกว่า หากไม่มีรายการสั่งซื้อเท่ากับไม่เสียค่าใช้จ่าย ดังนั้นจึงประหยัดกว่าการลงโฆษณาที่เสียค่าบริการโดยอาจไม่มีรายการสั่งซื้อแม้แต่รายการเดียว!!

 ไม่ต้องปวดหัว วุ่นวายใจกับรายการสั่งซื้อที่มีปัญหา

จะแบล็กลิสลูกค้าไปทำไม ในเมื่อทุกรายการสั่งซื้อ มีการชำระเงิน!! ด้วยการชำระค่าสินค้าผ่านระบบของเรา คุณจะมั่นใจได้ว่า ทุกรายการสั่งซื้อเป็นจริง

  เปิดบัญชีเดียว แต่รับเงินได้ทุกช่องทาง

ทำไมต้องติดต่อ ธนาคาร/ผู้รับชำระเงินต่างๆให้ยุ่งยาก ในเมื่อ lnwMall รวมไว้ให้ทั้งงหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต,ธนาคารต่างๆ ที่ครบทุกความต้องการของผู้ซื้อ

  มีทีมงานที่คุณไว้วางใจ เป็นที่ปรึกษาตลอด 7 วัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ

เสาร์นี้อยากจัดโปรโมชั่น อาทิตย์นั้นสินค้ามาใหม่ ไม่ต้องรอถึงวันจันทร์อีกต่อไป เพราะเรามีทีมงานที่จะเป็นที่ปรึกษาให้คุณในเดินบนเส้นทาง e-commerce แบบไว้เว้นวันหยุดราชการ การันตีด้วยประสิทธิภาพการให้บริการจากทีมงานที่คุณไว้วางใจจาก lnwShop.com

ขั้นตอนการใช้บริการ lnwMall.com

(คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดใหญ่)

คุณสมบัติของร้านค้าที่เข้าร่วม lnwMall

  1. ร้านค้าที่เข้าร่วม lnwMall ต้องเป็นร้านที่มีการใช้งานระบบคลังสินค้า และมีสินค้าพร้อมส่ง สำหรับสินค้าประเภทสั่งทำ จะต้องกำหนดระยะเวลาในการดำเนินการที่ชัดเจนเท่านั้น
  2. ร้านค้าที่เข้าร่วม lnwMall ต้องมีการกำหนดวิธีการจัดส่งสินค้า/ค่าจัดส่งที่ชัดเจน และผ่านทางระบบไปรษณีย์ที่มีการติดตามรหัสพัสดุได้เท่านั้น
  3. lnwMall ขอสงวนสิทธิ์ในการให้บริการเว็บไซต์ดังต่อไปนี้

1) ผิดกฎหมายหรือขัดต่อศีลธรรมอันดีของไทย เช่น การละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น การข่มขู่ เว็บไซต์ที่เกี่ยวกับสื่อลามก หรือ เนื้อหาส่อไปทางลามก เซ็กส์ ขายบริการทางเพศ รวมทั้งเว็บไซต์ที่มีลิงค์ไปยังเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับสื่อลามก ธุรกิจเครือข่ายลูกโซ่ เป็นต้น

2) ทุจริตในการซื้อ-ขาย ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสินใจว่าสิ่งใดถือว่าเป็นการทุจริต

3) เกี่ยวกับ Hacker , Warez , Crack, เผยแพร่ไวรัส หนอนอินเตอร์เน็ต โทร์จัน หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับซอฟท์แวร์ผิดกฏหมาย

4) เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ ยา อาหารเสริม ที่ไม่ได้รับการขึ้นทะเบียนอย่างถูกต้อง

5) เกี่ยวข้องกับการพนัน ทุกประเภท

6) เกี่ยวข้องกับ Download MP3 , Software , VDO & Voice Clips , Music Online ที่ถูกต้องตามกฎหมายและผิดกฏหมายทุกประเภท

7) ละเมิดเครื่องหมายการค้า ลิขสิทธิ หรือ ทรัพย์สินทางปัญญา ของผู้อื่นหรือคณะบุคคลอื่นในทุกประเทศทั่วโลก

8 ) การขู่คุกคาม การโกง การแจ้งข้อมูลอันเป็นเท็จ เผยแพร่สิ่งหยาบคาย ยาเสพติด

9) เว็บไซต์ที่ให้บริการในการใช้งานที่ส่งผลกระทบกระเทือนกับต่อระบบและทรัพยากรของระบบ อาทิเช่น การใช้งาน CPU เกินขอบเขต การใช้งาน Email เกินขอบเขต การเจาะระบบ (Hacking) การใช้งานโปรแกรม IRC Bots หรือการใช้งานโปรแกรมใด ๆ ที่ส่งผลกระทบต่อการทำงานของระบบ และผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาว่า การใช้งานใดเป็นการใช้งานอย่างเกินขอบเขต

10) เว็บไซต์ที่มีการนำพื้นที่ อีเมล์ หรือ ทรัพยากรอื่น ๆ ที่ได้รับบริการ ไปแจกจ่ายต่อไปยังบุคคลอื่นในลักษณะฟรี หรือที่เรียกกันว่า Free email และ Free Hosting

11) เว็บไซต์ที่มีการทำ Commercial Mass Emailing หรือ “Spamming” ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น การส่งโฆษณาไปยังอีเมล์ผู้อื่นโดยผู้อื่นไม่ได้ขอหรือส่งไปยัง Newsgroups User การส่งอีเมล์โดยใช้ที่อยู่ส่งกลับที่ไม่มีจริงทางด้านธุรกิจ การส่งข้อความลูกโซ่เพื่อจะทำให้เกิดการตอบกลับจำนวนมาก และการส่งข้อความซ้ำๆ เดิมๆ ไปยังผู้อื่น เป็นต้น

12) ข้อมูลและไฟล์ต่างๆ ที่อยู่บนเซิฟเวอร์ของผู้ให้บริการ หากมีการติดไวรัสไมว่ากรณีใดๆ จะถูกลบจากระบบโดยอัตโนมัติ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

หากผู้ให้บริการตรวจพบเว็บไซต์ร้านค้าที่ผิดข้อตกลงตามดังกล่าว จะดำเนินการงดการให้บริการทันที โดยไม่มีการคืนค่าบริการใดๆ ทั้งสิ้น และไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับร้านค้า
  1. อัตราค่าธรรมเนียมในการใช้บริการ 5% จากยอดรวมของรายการสั่งซื้อ ไม่มีการคิดค่าบริการรายเดือน/รายปี  พิเศษ!! ช่วงแนะนำระบบ ใช้บริการฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม 
  2. เจ้าของร้านค้าจะต้องออกใบเสร็จรับเงินให้แก่ lnwShop ในฐานะผู้สั่งซื้อสินค้า โดย lnwShop จะมีแบบฟอร์มใบเสร็จรับเงินให้กับทางร้าน การออกใบเสร็จจะต้องออก 1 ใบ/ใบสั่งซื้อ โดยใบเสร็จฉบับจริงจะต้องส่งให้ lnwShop ภายในสิ้นเดือน (ดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่นี่)
  3. หลังจากลูกค้าได้รับสินค้าที่จัดส่งจากร้านค้าแล้ว lnwShop จะแจ้งยอดเงินในบัญชีสมาชิกของเจ้าของร้าน และเจ้าของร้านจะทำการถอนเงินได้ทันที โดยคิดค่าธรรมเนียมการโอนเงินเข้าบัญชีเจ้าของร้านตามค่าธรรมเนียมการโอนจริง (ไม่มีค่าธรรมเนียมในส่วนของ lnwShop แต่อย่างใด)  แต่หากยอดถอนจากบัญชีสมาชิกมากกว่าหรือเท่ากับ 1,000 บาทขึ้นไป ไม่เสียค่าธรรมเนียมการโอน


อ่านวิธีการเข้าร่วมกับ lnwMall.com

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

โทร 081 800 2180 หรือ support@lnwmall.com