อีกไม่กี่วันแล้วครับ กับการเปิดตัว iPhone 5หรือ iPhone 4S ที่หลายฝ่ายก็คาดหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งสุดยอดโทรศัพท์มือถือ 2011 ซึ่ง Steve Jobs ได้ลาออกอย่างเป็นทางการแล้ว Tim Cook ขึ้นนั่ง CEO ของ Apple แทน ภายในที่คาดว่าเป็นปลายเดือนกันยายนี้ ก็จะได้เห็นลีลาและความสามารถของ Tim Cook แน่นอนครับ สำหรับ iPhone 5 ที่มีข่าวลือและการพูดถึงอยู่ตลอดเวลา ตั้งแต่ iPhone 4 ออกขายไม่นานนัก วันนี้ก็มีคลิปวิดีโอ AatmaStudio มาเผยความสามารถในฝันของ iPhone 5 จะมีอะไรบ้างนั้นติดตามได้หลังเบรกครับ กับ iPhone 5 Concept Features

iPhone 5 Concept Features มาด้วยกันถึง 3 ความสามารถใหม่ด้วยกัน ดังนี้

1. Ultra Thin Design – เริ่มด้วย ความบางสุดยอดของดีไซน์ใหม่ ไม่เกิน 3 มม. พร้อมหน้าจอใหญ่สุดๆ กว้างจนแทบไม่มีขอบด้านข้างเลยทีเดียว

2. Laser Keyboard – คีย์บอร์ดแบบยิงเลเซอร์ออกจาก iPhone 5 ที่ใช้การรูดนิ้วจากหน้าจอ ก็จะมีแสงยิงเลเซอร์ลงบนพื้นผิว กลายเป็นคีย์บอร์ดขนาดมาตรฐานให้คุณได้พิมพ์ง่ายขึ้น พร้อมปรับหมุน ขยายขนาด หรือปรับความสว่างของแสงได้ด้วย

3. Holographic Display – iPhone 5 จะมีหน้าจอโฮโลกราฟฟิค ที่แสดงภาพบนอากาศได้ สามารถขยายได้ด้วยการถ่างนิ้วเช่นเคย

ถ้า iPhone 5 นั้นมีความสามารถทั้ง 3 นี้จริง คงไม่ใช่ในราคา 2 หมื่นกว่าบาทแน่นอนครับ >.< มาดูวิดีโอสำหรับ 3 ความสามารถในฝันของ iPhone 5 /4S กันเลยดีกว่าครับ

[iframe_loader width=”600″ height=”400″ src=”http://www.youtube.com/embed/lzsBwnv_dAg” frameborder=”0″ allowfullscreen]

Leave a Reply