น่าภูมิใจจริงๆครับ กับโฆษณา Sony Ericsson’s Xperia Play ตัวใหม่ที่ใช้ชื่อ Spot ตัวนี้ว่า “The Donor” หรือ “ผู้บริจาค”  โดยมีสถานที่ถ่ายทำและนักแสดงจากประเทศไทย แต่ขอบอกว่าวิดีโอนี้ดูแล้วน่ากลัวเล็กๆครับ >.<

The Donor เป็นโฆษณาที่มีเนื้อเรื่องว่า ผู้ชายคนหนึ่งได้ไปแจ้งความที่ สถานีตำรวจ (ตำรวจเป็นคนไทย สถานที่ก็น่าจะเป็นที่ในไทยด้วย มีปฏิทินแบบไทยๆ อยู่ ^_^) และเล่าเรื่องที่ตัวเองได้ไปเที่ยวผับเมื่อคืนที่แล้ว เขาและเพื่อนๆ สนุกกันมาก ตกดึกจึงได้พาสาวกลับไปที่บ้าน พอตื่นขึ้นมาเขาก็ตกใจที่สาวคนนั้นหายไป แต่เมื่อเช็คของทั้งหมด กระเป๋าสตางค์ Passport ก็ยังอยู่ครบทุกอย่าง มีสิ่งเดียวที่หายไป มันคือ “นิ้วโป้ง” ของเค้าทั้งสองข้าง โอ้ว สุดยอด !! จากนั้นตำรวจคนไทยจึงสั่งให้ลูกน้องไล่เขาออกไปข้างนอก (ประมาณว่ารู้อยู่แล้วว่าเกิดขึ้นเพราะอะไร)

สรุปตอนท้ายก็ได้เฉลยออกมาว่า เจ้า Android Bot หรือหุ่นยนต์ Android ได้เป็นคนขโมยตัดนิ้วของเค้าไปติดที่แขนของตัวเอง (ซึ่งไม่มีนิ้ว !!) เพราะจะเอาไว้เล่นเกมส์ในเครื่อง Sony Ericsson’s Xperia Play นั่นเอง – ” – ใครเป็นคนคิดเรื่องนี้ขึ้นมาครับ สุดๆจริงๆ ไปดูกันเลยดีกว่าครับชาวเทพทั้งหลาย

Leave a Reply