ตำแหน่ง : Technical Support (Web Hosting Department)
ลักษณะงาน :
-
ให้คำปรึกษา และแนะนำวิธีการใช้งานให้กับลูกค้า (โดเมนเนม, โฮสติ้ง, และ VPS)
-
ตรวจสอบ และแก้ปัญหา ที่เกิดขึ้นในการใช้งานของลูกค้า (โดเมนเนม, โฮสติ้ง, และ VPS)
-
ตรวจสอบ และแก้ปัญหา เวลาที่ระบบ monitoring ตรวจพบความผิดปกติใดๆ ในระบบ
หมายเหตุ: ช่องทางการติดต่อที่ลูกค้าติดต่อเข้ามา คือ โทรศัพท์, อีเมล, Live Chat ที่หน้าเว็บไซต์
หากคุณคิดว่ามีสิ่งเหล่านี้ รีบสมัครเข้ามาเลย :
- ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีความสุขที่ทำให้ผู้อื่นมีความสุข
- มีทักษะในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าและการสื่อสาร
- มีความเข้าใจตนเอง และผู้อื่น มีความฉลาดทางอารมณ์ (EQ สูง)
- ต้องมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับเว็บไซต์ เช่น โดเมนเนม, โฮสติ้ง, HTML
- หากมีความรู้เกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ: JavaScript, PHP, MySQL, DirectAdmin
- สามารถที่จะศึกษาเรียนรู้เรื่องใหม่ได้ด้วยตนเอง (Google)
- เพศ ชาย (ผ่านการเกณฑ์ทหาร หรือได้รับยกเว้นการรับราชการทหาร)
- สามารถทำงานกะกลางคืนได้
- อายุ ไม่เกิน 27
รายได้ต่อเดือน : 20,000 บาท ขึ้นไป (ขึ้นอยู่กับความสามารถของคุณ)
สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงานกับเรา กรุณากรอกใบสมัครและทำแบบทดสอบ ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น >> https://www.recruit.lnw.co.th/
และทางเราจะติดต่อกลับไป เพื่อนัดสัมภาษณ์อีกครั้ง แล้วเจอกัน !!