Wholesale

เอาใจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ที่ทำธุรกิจขายส่งสินค้า ด้วยบริการใหม่จาก LnwShop ระบบขายส่ง Wholesaleเป็นระบบที่เข้ามาช่วยเสริมให้ผู้ค้าส่งและผู้ผลิตสามารถใช้งานบนระบบร้านค้าออนไลน์ได้สะดวกมากขึ้น เพราะจะช่วยให้คุณกำหนดราคาขายตามจำนวนสินค้าได้ พร้อมแสดงข้อมูลบอกลูกค้าบนหน้าเว็บไซต์ รายละเอียดจะเป็นอย่างไร วันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับบริการนี้กันค่ะ

ทำความรู้จักกับระบบขายส่ง (Wholesale)

คือระบบที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อผู้ค้าส่งและผู้ผลิตโดยเฉพาะ ให้คุณสามารถกำหนดราคาขายตามจำนวนสินค้าได้ตามต้องการ, ตั้งค่าให้ส่วนลดได้อัตโนมัติ, จำกัดการสั่งซื้อได้ และแสดงข้อมูลเพื่อบอกลูกค้าที่หน้าเว็บไซต์ว่าสินค้าชิ้นไหนคือสินค้าที่มาราคาขายส่ง

ความสามารถของระบบขายส่ง

1. กำหนดราคาขายตามจำนวนสินค้า และตั้งค่าส่วนลดได้ตามต้องการ

ให้คุณเพิ่มระดับส่วนลดได้ไม่จำกัด และออกแบบส่วนลดราคาขายได้ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบ…

  • ลดเหลือชิ้นละ (บาท)
  • ลดเหลือชิ้นละ (% จากราคาปกติ)
  • ลดลงไปชิ้นละ (บาท)
  • ลดลงไปชิ้นละ (% จากราคาปกติ)
wholesale_ex1

2. ตั้งค่าจำกัดการสั่งซื้อ

ให้คุณกำหนดเงื่อนไขขั้นต่ำและขั้นสูงสุดของการสั่งซื้อในแต่ละสินค้า ซึ่งระบบจะแจ้งทันทีที่ลูกค้าซื้อนอกเหนือจากช่วงที่คุณกำหนดเอาไว้

wholesale_ex4

3. แสดงข้อมูลที่หน้าเว็บไซต์

แสดงตารางราคาขายส่งในหน้าสินค้า เพื่อให้ลูกค้าดูข้อมูลได้ง่ายขึ้น พร้อมทั้งติดป้าย ‘ขายส่ง’ ที่ข้อมูลสินค้า เพื่อบอกลูกค้าให้ทราบว่า สินค้าชิ้นนี้สามารถลดราคาได้อีกถ้าสั่งซื้อในจำนวนที่สูงขึ้น

wholesale_ex3
wholesale_ex2

ข้อควรรู้ !
1. ราคาขายส่งที่ร้านค้าตั้งจะแสดงและใช้งานได้บนระบบร้านค้า LnwShop เท่านั้น
2. หากร้านค้ามีการใช้งานบริการ Dropship (ระบบตัวแทน) ระบบจะเลือกราคาขายที่ถูกกว่า (ต่อชิ้น) ให้กับตัวแทน

สนใจใช้งานระบบขายส่งต้องทำอย่างไร

ระบบขายส่ง (Wholesale) เป็นบริการที่อยู่ในแพ็คเกจ Premium Combo Set 3 ขึ้นไป หากใครที่ต้องการใช้งานก็สามารถซื้อแพ็คเกจ Premium Combo Set 3, 4 หรือ 5 เพื่อเปิดใช้งานระบบขายส่ง ซึ่งเป็นหนึ่งในบริการของแพ็คเกจระบบจัดการร้านค้าสุดคุ้มได้เลยค่ะ


Banner Wholesale

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับข้อมูลระบบขายส่งที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าคงจะตอบโจทย์สำหรับร้านค้าเทพที่ขายสินค้าทั้งปลีกและส่งกันนะคะ

และหากใครที่ใช้งานแล้วติดขัด หรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถสอบถามเข้ามาได้ที่อีเมล Support@LnwShop.com ได้เลยค่ะ คราวหน้าจะมีบริการอะไรมาแนะนำกันอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ ^^