มองหาแหล่งเงินกู้ แต่ไม่รู้จะหันไปปรึกษาใคร บอกเลยว่า LnwShop และ SCB Abacus ช่วยคุณได้! เพียงคุณมีร้านค้าออนไลน์กับเทพช็อป ก็สามารถยื่นขอสินเชื่อเพื่อธุรกิจผ่านหลังร้านค้าเทพของคุณได้ทันที ด้วยบริการที่มีชื่อว่า “แม่มณี ศรีออนไลน์” ที่ให้วงเงินสูงสุดถึง 3,000,000 บาท

สินเชื่อแม่มณี ศรีออนไลน์ คืออะไร

แม่มณี ศรีออนไลน์ เป็นบริการยื่นขอสินเชื่อสำหรับธุรกิจ ผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งร้านค้าเทพช็อปจะสามารถยื่นขอกู้ได้ง่าย ๆ ผ่านระบบหลังร้านเทพช็อป นอกจากนี้รายการสั่งซื้อและยอดขายที่เกิดขึ้นในระบบยังถูกนำไปใช้เป็นส่วนหนึ่งในการพิจารณาสินเชื่ออีกด้วย!

LnwShop ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่ได้รับผลประโยชน์ใด ๆ ในการพิจารณาสินเชื่อ การรับผ่อนชำระ รวมไปถึงการจัดเก็บดอกเบี้ย และกระบวนการอื่น ๆ ของสินเชื่อ LnwShop เพียงช่วยอำนวยความสะดวกในการส่งข้อมูลร้านค้าของคุณให้ทางธนาคารเท่านั้นน

และที่พิเศษกว่าสินเชื่อทั่วไปคือ สินเชื่อแม่มณีศรีออนไลน์ (SCB Click Cash) สามารถพิจารณาอนุมัติสินเชื่อทันที จากเดิมที่ใช้เวลาตั้งแต่ 3 วันถึงหนึ่งสัปดาห์

ใครสามารถขอสินเชื่อแม่มณี ศรีออนไลน์ได้บ้าง

ผู้ที่สามารถยื่นขอสินเชื่อแม่มณี ศรีออนไลน์จะต้องมีคุณสมบัติดังนี้

  • บุคคลธรรมดา อายุ 20 – 65 ปี
  • เป็นเจ้าของธุรกิจบน LnwShop ที่เปิดมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน มียอดขายต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท และมีรายได้ต่อปี ไม่เกิน 75 ล้านบาท

อยากยื่นขอสินเชื่อแล้ว ต้องทำยังไงบ้าง

  1. กดปุ่มขอสินเชื่อที่ระบบหลังร้านค้าของคุณ หรือ ปุ่มของสินเชื่อในหน้าเว็บเทพช็อป 
  2. กดอนุญาตให้ แม่มณี ศรีออนไลน์ เข้าถึงข้อมูลร้านค้าเทพช็อปของคุณ
  3. กรอกข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อยื่นขอสินเชื่อ และรับผลการพิจารณา ภายใน 24 ชม.
  4. ทำสัญญาสินเชื่อ และรับเงินสินเชื่อจาก SCB

โอกาสเป็นของคนที่พร้อมเท่านั้น

มันคงน่าเสียดายถ้าคุณต้องเสียโอกาสดี ๆ ไป เพียงเพราะเงินลงทุนของ คุณไม่พร้อม สินเชื่อแม่มณีศรีออนไลน์ สินเชื่อยุคใหม่ เพื่อธุรกิจออนไลน์ โดยเฉพาะจาก SCB สมัครง่าย รู้ผลเร็ว รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกเลย >> “รายละเอียดสินเชื่อแม่มณี ศรีออนไลน์”