เนื่องจากในระหว่างวันที่ 12 – 14 ม.ค. 61 ทาง บริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยู จำกัด (Lnw Co.,Ltd.) ได้จัดให้มีกิจกรรมสัมมนาประจำปี 2560 ขึ้น ทีมงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ LnwShop, LnwMall และ LnwPay จึงขอหยุดการให้บริการถามตอบข้อสงสัยในการใช้บริการต่าง ๆ ที่มิใช่ปัญหาเร่งด่วนเป็นการชั่วคราวในทุกช่องทาง สำหรับวันดังกล่าง

และจะเปิดให้บริการตอบข้อสงสัยตามปกติ ในวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2561 เวลา 9.00 น.

ทั้งนี้ในส่วนของการดูแลระบบนั้นทาง LnwShop ยังคงมีทีม Admin ให้การดูแลตามปกติ แต่จะดำเนินการแก้ไข และตอบกลับร้านค้าที่เกี่ยวข้องกับปัญหาการใช้งานระบบที่เร่งด่วนเท่านั้นค่ะ (ทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาว่าระดับและความเร่งด่วนของปัญหา โดยเปิดรับการติดต่อปัญหานั้นๆผ่านอีเมลเพียงอย่างเดียวนะคะ email: support@LnwShop.com)

ซึ่งมีรายละเอียดการให้บริการดังนี้

 

(ร้านค้า LnwShop)

บริการที่ หยุดชั่วคราว

  • ถามตอบข้อสงสัยและปัญหาต่าง ๆ ในทุกช่องทาง (Facebook, Line@, Webboard, Email และโทรศัพท์)

บริการที่ เปิดให้บริการตามปกติ

  • ร้านค้าออนไลน์ของคุณ สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ตามปกติทุกประการ
  • เจ้าของร้านยังสามารถจัดการร้านค้าได้ตามปกติทุกประการ
  • สั่งซื้อและเปิดใช้งานบริการอัพเกรดได้ตามปกติ

 

 

(LnwMall และ ร้านค้าที่ใช้ LnwPay)

บริการที่ หยุดชั่วคราว

  • ถามตอบข้อสงสัยและปัญหาต่าง ๆ ในทุกช่องทาง (Facebook, Email และโทรศัพท์)

บริการที่ เปิดให้บริการตามปกติ

  • สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ตามปกติทุกประการ
  • รายการสั่งซื้อที่ชำระเงินผ่านการโอนเงินบัญชีธนาคาร ทีมงานจะเช็คยอดเงินให้ตามปกติ (อาจจะล่าช้ากว่าการดำเนินการตามปกติเล็กน้อย)
  • รายการสั่งซื้อที่ชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ ระบบจะทำงานอัตโนมัติตามปกติ

จึงเรียนมาเพื่อแจ้งทางร้านค้าทราบ และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ทีนี้ด้วยค่ะ

ทีมงาน LnwShop