อากาศกำลังเริ่มหนาวแบบนี้ Priya ขอชวนทุกคนมาแต่งเก๋ด้วยเสื้อไหมพรมแสนสวยกันเถอะ :D ว่าแต่จะแต่งยังไงให้เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร ตามมาดู 4 แบบ 4 สไตล์ การแต่งตัวด้วยเสื้อไหมพรมกันเลย รับประกันว่าเลิศ!

Match สีของเสื้อกับกางเกงให้ไปทางเดียวกัน

(ซ้าย) เสื้อไหมพรมสีกากีตัดสีฟ้า (ขวา) เสื้อไหมพรมลายขวาง สีชมพู 

หากเลือกสีเสื้อโทนอ่อน ลองจับคู่กับกางเกงสีอ่อน หรือจับคู่ไหมพรมสีฟ้าอ่อนกับเดนิมสีอ่อนตัวเก่งดูสิคะ รับรองว่าคุณจะได้ลุคที่ดูสวย ดูดี มีรสนิยมสุด ๆ ไปเลย แต่ถ้าไม่อยากหวานไป ก็เติมแว่นตากับหมวกเก๋ ๆ สักใบ ก็ช่วยให้ดูเฉี่ยวขึ้นมาเหมือนกันนะ

เสื้อไหมพรมแบบเข้ารูปก็ใส่สวยได้นะ

(ซ้าย) เสื้อสเวตเตอร์ไหมพรม คอเต่า สีขาว (ขวา) เสื้อสเวตเตอร์ไหมพรม คอเต่า สีกรมท่า

เสื้อไหมพรมที่เราเห็นกันโดยทั่วไปมักจะเป็นแบบตัวใหญ่ ๆ ใส่แล้วดูโคล่ง ๆ เล็กน้อย แต่เชื่อไหมว่าไหมพรมเข้ารูปก็ช่วยทำให้คุณดูหุ่นดี และสูงเพรียวขึ้นอีกเยอะ โดยเฉพาะสำหรับสาวตัวเล็ก เสื้อไหมพรมแบบเข้ารูปนี่แหละที่เข้ากับคุณสุด ๆ

เด็กแนวต้องใส่เสื้อ (ไหมพรม) ทับในกางเกงหน่อย ๆ

(ซ้าย) กางเกงขาสั้น เอวสูง ผ้าไหมพรม (ขวา) เสื้อสเวตเตอร์ ไหมพรมคอวี

สำหรับเด็กแนว ชอบเดินเล่นแถวสยาม ลองหยิบเสื้อไหมพรมที่มาใส่กับกางเกงยีนส์ จะขายาวหรือสั้นก็ไม่ว่าแต่ ต้องใส่ทับใน! แต่อย่าทับหมดนะคะ ทับแค่พอเล็กน้อย ให้มีอยู่ในกางเกงหน่อย ๆ ออกมาข้างนอกนิด ๆ แค่นี้ก็แนวแล้วล่ะ

Japan Style แค่ใส่เสื้อไหมพรมกับกระโปรงยาว

(ซ้าย) Sweater สีกรมท่า (ขวา) Sweater แขนยาว สีเขียวขี้ม้า

สาวคนไหนที่ชอบ Japan Style ล่ะก็ Priya แนะนำให้ใส่เสื้อไหมพรมตัวเก่งกับกระโปรงยาว ๆ แล้วเติมถุงเท้ายาวสักคู่แค่นี้ก็ดูเก๋ไก๋สไตล์สาวญึ่ปุ่นแล้วล่ะ ที่สำคัญคือเสื้อไหมพรมที่เลือกมาแต่งสไตล์นี้ต้องใหญ่กว่าตัวเล็กน้อย ถ้าเป็นแบบพอดีตัว จะไม่ค่อยเก๋นะคะ

เป็นยังไงบ้างคะ กับการแต่งแต่งตัวด้วยเสื้อไหมพรมให้เก๋ 4 แบบ 4 สไตล์ หวังว่าบทความนี้จะช่วยสาว ๆ เลือกเสื้อไหมพรมไปแต่งสวยได้สมใจนะคะ แล้วถ้าใครยังไม่มีเสื้อไหมพรมไว้แต่งเก๋ในช่วงฤดูหนาวยนี้ ก็คลิกเลย www.lnwmall.com/search/13 เสื้อไหมพรมสวย ๆ เพียบ!