ใกล้เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบนี้ ร้านค้าเทพก็คงกำลังคิดจะมองหาอะไรที่มาช่วยสร้างความประทับใจ และขอบคุณลูกค้าที่อุดหนุนสินค้าของทางร้านกันอยู่จริงไหมคะ Priya เลขมี 5 ไอเดียเพิ่มความประทับใจให้กับผู้ซื้อมาฝากกัน

ไอเดียเพิ่มความประทับใจ ที่ 1: ไอเดีย ทำ Thank You Card บอกความนัย

จะ New Year Card, Chirstmas Card หรือ Thank You Card ก็ช่วยเพิ่มความประทับใจได้ทั้งนั้น ยิ่งถ้าเราเขียนชื่อลูกค้าลงไป ปรับข้อความให้พิเศษเฉพาะคนได้ รับประกันว่าโดนใจผู้ซืื้อแน่นอน!

ไอเดียเก๋ ๆ แบบที่ 2: ไอเดียคุ้กกี้เสี่ยงทายกันหน่อยก็เก๋

เพลงคุ้กกี้เสี่ยงทายกำลังดัง! เรามาลองทำคุุ้กกี้เสี่ยงโชค (ดี) แนบไปสินค้าที่ลูกค้าสั่งเข้ามาก็เก๋ใช่ย่อยนะคะ Gimmick ของเจ้าคุ้กกี้เสี่ยงทายนี้คือ ต้องมีข้อความv;priหลาย ๆ แบบ (เน้นแต่ข้อความดี ๆ นะ) แล้วพับใส่เข้าไปกับสินค้าที่เราจะส่ง อาจจะแอบเอาไว้กับลูกอม หรือคุ้กกี้สักชิ้นก็ยิ่งเก๋

ไอเดียอมตะที่ใช้ได้ทุกปี แบบที่ 3:ไอเดียแจก Voucher ส่วนลดชวนช้อปข้ามปี

คูปองส่วนลดสักใบ นอกจากจะช่วยเพิ่มความประทับใจให้ผู้ซื้อแล้ว ยังช่วยกระตุ้นยอดขายต่อได้อีก โหย ยิงปืนนัดเดียว ได้สองเด้งเลยล่ะ

ไอเดียเพิ่มความประบัทใจแบบที่ 4: ไอเดียห่อของขวัญเพิ่มความเก๋แก่ผู้รับ

ลองหยิบสินค้าที่กำลังจะส่งมาบรรจงเปลี่ยนหีบห่อ เพิ่มอารมณ์ ใส่สไตล์ของร้านลงไป รับรองว่าจะทำให้คนรับประทับใจได้เพิ่มขึ้นแน่นอน คิดดูสิคะว่าเปิดกล่องพัสดุออกมาแล้วเจอสินค้าที่เราสั่งในกล่องของขวัญอย่างดี แบบนี้จะไม่ปลื้มได้ยังไง

ไอเดียที่ 5 นี้ ใช้เมื่อไหร่ลูกค้าก็รัก: ไอเดียของแถมแทนใจ

หรือถ้าใครอยากคืนกำไรให้ลูกค้าด้วยแล้วล่ะก็ แอบใส่ของแถมน่ารัก ๆ แนบไปเป็นของขวัญสักชิ้นก็ใช้ได้นะ

และนี่ก็คือ 5 ไอเดียวส่งท้ายปี ที่่ Priya แนะนำให้ลองนำไปใช้ รับรองเลยว่าจะสร้างความประทับใจให้ผู้ซื้อไม่รู้ลืมแน่นอน