Paysbuy ประกาสยุติการให้บริการ Paysbuy Payment Gateway ทั้งหมดในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 โดยได้มีประกาศแนะนำให้ร้านค้าทำการถอนเงินออกจากระบบด้วยตนเอง ภายในวันที่ 19 มกราคม 2561 นี้

ทั้งนี้ส่งผลให้เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ LnwShop และระบบรับชำระเงิน LnwPay ต้องมีการเปลี่ยนแปลงการให้บริการดังนี้

สำหรับร้านค้า LnwShop

  • ร้านค้าที่มีการใช้บริการระบบ Paysbuy จะถูกยกเลิกการเชื่อมต่อระบบในวันที่ 30 พ.ย. 2560 โดยจะมีการนำเอาระบบดังกล่าวออกจากหน้าเว็บไซต์ และระบบหลังร้าน
  • หากร้านค้ายังมีเงินอยู่ในระบบ Paysbuy ให้ทำการถอนเงินจากระบบ Paysbuy ด้วยตนเองภายในวันที่ 19 มกราคม 2561
  • หากมีรายการรอจ่ายค้างอยู่และต้องการยกเลิก ร้านค้าสามารถแจ้งยกเลิกรายการ (reverse transaction) ได้ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2560 เท่านั้นผ่านระบบของ Paysbuy

สำหรับร้านค้า LnwPay

  • บริการรับชำระเงินออนไลน์ผ่าน Paysbuy จะถูกระงับการให้บริการถาวรในวันที่ 30 พ.ย. 2560
  • บริการผ่อนชำระเงิน จะถูกยกเลิกการให้บริการ ในวันที่ 30 พ.ย. 2560 แต่สำหรับร้านค้าที่มีรายการซึ่งลูกค้าผ่อนชำระค้างอยู่ในระบบจะยังผ่อนชำระได้ตามปกติ **ทั้งนี้ทาง LnwPay จะหาช่องทางอื่นมาทดแทนโดยเร็วที่สุด
  • บริการชำระเงินสดผ่านเคาน์เตอร์บางช่องทาง จะถูกยกเลิกการให้บริการ ในวันที่ 30 พ.ย. 2560 แต่สำหรับร้านค้าที่มีรายการซึ่งลูกค้าเลือกชำระเงินผ่านเคาเตอร์ไว้ ลูกค้าจะสามารถชำระเงินที่เคาเตอร์รับชำระเงินสดถึงวันที่ 7 ธันวาคม 2560 เป็นวันสุดท้าย ช่องทางที่ถูกยกเลิก ได้แก่
    • แจ๋ว (ร้านค้าตัวแทนแจ๋ว หรือศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ)
    • เทสโก้ โลตัส (Tesco Lotus)
    • ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ (BigC Supercenter)
    • แฟมิลี่ มาร์ท (Family Mart)
    • ท็อป ซูเปอร์มาร์เก็ต (Tops Supermarket)
    • เอ็มเพย์ (mPay Station ของ AIS)
    • จัสเพย์ (TOT JustPay)
    • เซ็นเพย์ (CenPay)
    • เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ (Central Food Hall)
    • Pay@Post ของไปรษณีย์แห่งประเทศไทย
  • ช่องทางอื่น ๆ ในการรับชำระเงินของเทพเพย์ยังคงให้บริการตามปกติ ได้แก่

หากร้านค้ามีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงาน LnwShop ได้ที่ support@LnwShop.com, โทร. 080-770-1700 ได้ค่ะ