ไม่ใช่แค่โลกออนไลน์ แต่ในยุคนี้การขายของต้องเชื่อมโยงอย่างไร้รอยต่อ ทั้ง Online & On Ground หรือที่เขาเรียกกันว่า Ommnichannel Marketing ว่าแต่ร้านค้าออนไลน์ที่ใช้งานเทพช็อปจะเชื่อมโยงการขายในช่องทางต่าง ๆ ได้อย่างไร วันนี้เรามีคำตอบค่ะ!

ขายหน้าร้าน ก็เชื่อมได้ง่าย ๆ แค่ใช้ LnwShop Manager

ปัญหาหลักของร้านค้าที่มีการขายหลายช่องทาง ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของสต๊อกสินค้า และการจัดการออเดอร์จริงไหมคะ สำหรับเจ้าของร้านค้าเทพท่านไหนกำลังเจอกับปัญหาเหล่านี้ LnwShop มีฟีเจอร์ใหม่ ในแอปพลิเคชั่น LnwShop Manager ที่ชื่อว่า POS มาแก้ปัญหาชวนปวดหัวให้ร้านค้าเทพแล้วล่ะ!

สำหรับ LnwShop POS นี้ ถือเป็นฟีเจอร์ใหม่แกะกล่องที่เทพช็อปเพิ่งพัฒนาออกมา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขายของออนไลน์ที่มีหน้าร้าน หรือออกบูธปล่อย ๆ นั่นเองค่ะ ซึ่งในการเปิดตัวฟีเจอร์นี้ LnwShop ก็ได้ทำวีดีโอ “ยุ่งขนาดนี้ คงจะดีถ้ามีฮีโร่” มาตอกย้ำว่า ผู้ขาย ก็สามารถเป็นฮีโร่ของร้านตัวเองได้ เพียงแค่มีเพื่อนคู่คิดอย่าง LnwShop POS นั่นเอง

เชื่อมโลกออนไลน์ 10 เว็บไซต์ด้วยระบบช่องทางการขาย

จะมีอะไรที่ง่ายกว่านี้อีก หากคุณลงสินค้าที่เดียว แต่สามารถขายได้มากกว่า 10 ช่องทางบนโลกออนไลน์ ด้วยระบบหลังร้าน LnwShop Manage ที่ทำให้คุณสามารถกระจายสินค้าไปตามช่องทางต่างๆได้อย่างง่ายดาย เพียงไม่กี่คลิก คุณก็สามารถมีสาขาเพิ่มขึ้นทันที

ช่องทางการขายผ่านระบบ LnwShop มีดังนี้

1. เริ่มต้นธุรกิจด้วยสาขาแรกกับ LnwShop.com

ร้านค้าออนไลน์ LnwShop.com จะเปรียบเสมือนสาขาใหญ่ของธุรกิจของคุณ มีตะกร้าสินค้าและระบบอำนวยความสะดวกในการซื้อ-ขายครบครัน

2. ขยายสาขาขึ้นห้างสรรพสินค้า LnwMall.com

เปิดร้านค้าออนไลน์กับ LnwShop.com แม้จะสามารถดูแลบริหารจัดการได้ด้วยตนเอง แต่การโฆษณาประชาสัมพันธ์ร้านค้าให้เป็นที่รู้จักอาจกลายเป็นอุปสรรคของคุณ เรื่องเหล่านี้จะหมดไป แค่คุณนำสินค้าขึ้นมาจำหน่ายบน ห้างสรรพสินค้า LnwMall.com

3. ประกาศขายสินค้าบนตลาดกลาง LnwMarket.com

LnwMarket.com  จะเป็นแหล่งสำหรับให้เจ้าของร้านทุกท่านไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เปิดร้านค้าอยู่แล้ว หรือต้องการขายสินค้าเพียงไม่กี่ชิ้น มาลงจำหน่ายสินค้ากันได้แบบฟรีๆ

4. เปิดร้านบน Facebook เปลี่ยนลูกค้ามาเป็นเพื่อน

ร้านค้าที่เปิดกับ LnwShop สามารถมี ร้านค้าบน Facebook ได้อย่างง่ายดาย พร้อมให้เพื่อนๆ และผู้กด Like Fan Page ของคุณได้สั่งซื้อสินค้าได้ทันที

5. ขายของบน Social เราก็มี ระบบ Chat Commerce

 

ถ้าคุณคิดจะ ขายของบนเฟส (Facebook) ขายของบนไลน์ (Line) ขายของบน IG (Instagram) หรือแม่ค้าหน้าร้านออนไลน์ที่มีลูกค้าเริ่มสั่งซื้อสินค้าผ่านการ Chat มากขึ้นทุกวัน ตอนนี้ LnwShop มาช่วยแล้ว ! ด้วย LnwShop ที่มีระบบการจัดการ Order ครบถ้วน มาผสานกับระบบ Chat Commerce ที่จะมาช่วยการออกใบสั่งซื้อได้อย่างรวดเร็ว ลูกค้าก็สั่งซื้อได้ง่ายในหน้าเดียว ตรวจสอบสินค้าไม่ตกหล่น พร้อมชำระเงินได้ทันที ยิ่งกว่านั้นยังคลิกลิงก์กลับมาดูสถานะได้เรื่อยๆ จากลิงก์เดิมได้ด้วยตนเอง

ศึกษาสุดยอดระบบใบสั่งซื้อออนไลน์สำหรับแม่ค้าโซเชียลทั้ง Line, Facebook, Twitter และ IG เพิ่มเติมได้ที่นี่

6. ร้านค้าติดอันดับผลลัพธ์การค้นหาบน Google

LnwShop ร้านค้าออนไลน์ สนับสนุนการทำ SEO หรือ Search Engine Optimization เต็มรูปแบบ ซึ่งจะทำให้ Google, Yahoo หรือ Bing นั้นจัดอันดับเว็บไซต์ของร้านค้าให้อยู่เป็นอันดับแรกๆ ของผลลัพธ์การค้นหา นอกจากนี้เรายังมีบริการ Google Ads รับลงโฆษณาผ่าน Google ให้บริการอีกด้วย

7. เชื่อมต่อข้อมูลสินค้าไปยัง 11street ได้ฟรี!

LnwShop จับมือ 11street มอบความสะดวกสบายในการขายสินค้าผ่าน 11street Sync ข้อมูลจาก LnwShop อัตโนมัติ สิทธิพิเศษเฉพาะร้านค้าเทพช้อปเท่านั้น! ไม่ต้องลงสินค้าใหม่

8. เชื่อมต่อข้อมูลสินค้าไปยัง Priceza อัตโนมัติ!

Priceza แหล่งรวมบรรดานักช้อปออนไลน์ทั้งหลายในที่เดียว มีบริการโปรโมทสินค้าผ่าน Priceza อัตโนมัติ ขยายโอกาสทางการตลาด เพิ่มยอดขายธุรกิจ

9. ยกร้านค้าไปบนมือถือ ช้อปปิ้งทุกที่ทุกเวลา

ปฏิเสธไม่ได้แล้วว่าขณะนี้มือถือและ iPhone กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันไปแล้ว LnwShop จึงได้พัฒนาแอพพลิเคชั่น (Application) บนทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เพื่อให้ร้านค้าออนไลน์ LnwShop ทุกร้านเข้าไปอยู่บนมือถือพร้อมให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ช้อปปิ้งได้ทุกที่ทุกเวลา

10. แอพพลิเคชั่นร้านของคุณ อีกขั้นของการยกระดับแบรนด์

LnwShop มีตัวช่วยให้คุณมี App ได้อย่างง่ายแสนง่าย ร้านค้าออนไลน์ของคุณจะไม่เพียงแค่อยู่บนเว็บไซต์อีกต่อไป ด้วยบริการเสริม My App จะสามารถทำให้ร้านค้าทั้งร้านไปอยู่บนมือถือของลูกค้าได้ทันที

คลิกเพื่อศึกษาเกี่ยวกับ Channel ช่องทางการขาย ของคนขายของออนไลน์เพิ่มเติมได้ที่นี่

ขายผ่านช่องทางอื่น ๆ เช่น โทรศัพท์, Twitter ก็ตัดสต็อกได้ที่ LnwShop

 

 

นอกจากระบบต่าง ๆ ที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว LnwShop ยังมีฟีเจอร์พิเศษ ให้ผู้ขายสามารถสร้างออเดอร์ เพื่อเก็บข้อมูลของผู้ซื้อทั้งที่สั่งซื้อผ่าน Marketplace อื่น หรือกระทั่งโทรศัพท์เข้ามาทำรายการ เพื่อบันทึกข้อมูลไว้ที่ระบบของเทพช็อปได้ค่ะ

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บทความ ขายกี่ช่องทางก็จัดการได้ ไม่มีพลาด ด้วยระบบสร้างออเดอร์

 

 

 

และนี่ก็คือช่องทางการขายที่ทำให้ผู้ขายของออนไลน์อย่างคุณสามารถเชื่อมโยงการขายทั้งในโลกออนไลน์และออฟไลน์ได้อย่างไร้รอยต่อ!