กลิ่นนี้ก็หอม กลิ่นนี้ก็โดน ว่าแต่ถ้าจะซื้อฝากสาว หรือหนุ่มคนพิเศษ ต้องช้อปกลิ่นไหนดี แบบไหนจะถูกใจเธอนะ Priya มีคำแนะนำมาฝากกันค่ะ รับรองว่าเลือกน้ำหอมขวดนี้ไปเป็นของขวัญแล้วถูกใจเขาหรือเธอชัวร์

น้ำหอม Fruity โทนกลิ่นนี้เพื่อหนุ่ม-สาวขี้เล่น

ใครได้กลิ่นนี้ต้องบอกเลยว่า…อยากจะกลืนกินเธอทั้งตัว! เอ้ย!  ไม่สิ ต้องบอกว่าหอมหวาน น่ากินสุด ๆ กลิ่น Fruity ถือเป็นน้ำหอมให้ความรู้สึกสดชื่น เบิกบาน กระฉับกระเฉงเป็นที่สุด ถ้าหนุ่ม หรือสาวของคุณเป็นสไตล์นี้แล้ว..เลือกน้ำหอมกลิ่นนี้ไปฝากได้เลย

SALVATORE FERRAGAMO INCANTO HEAVEN FOR WOMEN  Burberry Body EDP Intense

(ซ้าย) SALVATORE FERRAGAMO INCANTO HEAVEN (ขวา) Burberry Body

น้ำหอมโทน Floral สดชื่นหอมหวาน

หอมสดชื่นเหมือนดอกไม้ คือนิยามของโทนกลิ่นแนว Floral หากเขาหรือเธอเป็นหนุ่มสาวช่างฝัน โรแมนติกสุด ๆ แล้วล่ะก็ น้ำหอมกลิ่น Floral นี่แหละ เหมาะที่สุด

SALE 45% Christian Dior Miss Dior Eau De Toilette Spray

SALE 45% Christian Dior Miss Dior Eau De Toilette Spray

น้ำหอมโทนกลิ่น Tobacco/Leather สำหรับชายหนุ่มเท่านั้น

กลิ่นโทนหนัง ๆ หรือเครื่องเทศแบบนี้ สาว ๆ อาจจะไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ แต่หากเป็นชายหนุ่มที่ดูสุขุมนุ่มนวลหน่อย ๆ ละก็ รับรองว่ากลิ่นนี้โดนใจแน่นอน

PACO RABANNE ONE MILLION FOR MEN   Bvlgari Man In Black

(ซ้าย) PACO RABANNE ONE MILLION FOR MEN (ขวา) Bvlgari Man In Black

น้ำหอมแนว Aldehydic/Modern แนวนี้เหมาะกับสาว ๆ

หากเธอดูเป็นคุณหนูเรียบร้อยแบบน้องเพลงลูกสาวคุณตู่ นันทิดา ขอบอกเลยว่าน้ำหอมแนว Aldehydic/Modern ที่มีโทนกลิ่นของแป้งและไม้เนี่ย เหมาะกับเธอสุด ๆ

 GUCCI PREMIER FOR WOMEN น้ำหอม D&G the one edp 75ml

(ซ้าย) GUCCI PREMIER FOR WOMEN (ขวา) น้ำหอม D&G the one

เป็นไงกันบ้างคะกับน้ำหอมที่ Priya หามาฝากกัน มีถูกใจกันบ้างไหมเอ่ย ถ้ายังไม่จุใจ หรือเลือกไม่ถูกล่ะก็ คลิกไปเลือกชมน้ำหอมหลากกลิ่นหลายโทนเพิ่มกันได้ที่ LnwMall นะคะ รับรองว่ามีให้เลือกเพียบ แถมลดราคากันสุด ๆ ด้วยล่ะ!