ช่วงนี้เทรนด์เกาหลีกำลังมาแรงสุด ๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์เกาหลีห้ามพลาด เพราะไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลี ก็สามารถดูดีแบบโอปป้าได้!  วันนี้เรามีไอเดียง่าย ๆ ที่จะเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวของคุณให้เป็นโอปป้าสุดเท่^^ ด้วยไอเทมสุดชิคแถมราคายังโดน จะแต่งเองก็ได้หรือจะดูไว้ให้แฟนแต่งตามก็ดี ตามมาดูกันได้เลยจ้า ^0^

อยากได้ลุคคูล ๆ ต้องเสื้อยืดแขนยาว

เสื้อยืดแขนยาวลายขาวเทา                           เสื้อยืดแขนยาวแขสีดำ

เสื้อยืดแขนยาวเป็นไอเทมที่สามารถหาได้ง่ายมาก แถมยังมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายสไตล์ด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาสั้น กางเกงขายาว จะใส่กับอะไรก็ดูดีไปหมด

คีพลุคด้วยการมิกซ์กับเสื้อคลุม

เสื้อสูทชาย                                                                       เสื้อเบสบอล

แค่ใส่เสื้อคลุมก็ทำให้เราเปลี่ยนลุคได้ทันที! ถ้ามิกซ์กับเสื้อสูทก็จะได้ลุคที่ดูมีความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความเท่ หรือจะมิกซ์กับเสื้อเบสบอล ก็จะได้ลุคที่ดูน่ารักขี้เล่น

ใส่แว่นตาเพิ่มความเท่

แว่นกันแดดกรอบขาว                                   แว่นกันแดดกรอบดำ

แว่นตาก็มีส่วนช่วยคีพลุคให้เราเท่ตามสไตล์โอปป้าได้! ไม่ว่าจะเป็นแว่นกันแดด หรือแว่นตาปกติ  เวลาเลือกซื้อแว่นอย่าลืมเลือก ซื้อให้เข้ากับโครงหน้าของเราด้วยนะข้อนี้สำคัญมากเลย

อินเทรนด์ด้วยกางเกง Jogger Pants

Jogger Pants สีดำ                                            Jogger Pants สีน้ำตาล                           Jogger Pants สีเทา

ไอเทมที่ขาดไม่ได้ในการแต่งตัวสไตล์โอปป้า ต้องยกให้กางเกง Jogger Pants! ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมสุด ๆ  เพราะสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย แถมใส่สบายด้วยนะ ใครที่ยังไม่มีอยากลืมหาซื้อติดไว้สักตัว รับลองว่าถ้าได้ลองใส่แล้วจะติดใจแน่นอนจ้า ><

สำหรับไอเทมสไตล์โอปป้าสามารถเข้ามาเลือกช้อปได้ที่ LnwMall เลยจ้า มีไอเทมโดน ๆ ให้เลือกหลากหลายแบบเลย ใครลองแต่งดูแล้วเป็นอย่างไรอย่าลืมถ่ายรูปมาอวดกันบ้างน้า >< ครั้งหน้าจะมีอะไรเด็ด ๆ มาแนะนำ อย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ