newyear

ใกล้ปีใหม่แล้ว เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะมีนัดสังสรรค์เต็มไปหมดจริงไหมคะ หลายนัดก็มักจะมาพร้อมกับการจับฉลากด้วย ว่าแต่จะหาอะไรไปจับดีนะ และมีเรามีโอกาสได้อะไรกลับมาบ้าง ! Priya มีข้อมูลของขวัญจับฉลาก 3 ราคายอดฮิต ไม่เกิน 100, 150 และ 500 บาท มาฝากกันค่ะ

ของขวัญต่ำกว่า 100 บาท

กระเป๋าสตางค์ ซิลิโคนใบเล็ก MIMIPOCHI ขายหัวเราะฉบับรอยยิ้มของพระราชา ผ้าพันคอ / ผ้าคลุมไหล่ - พร้อมส่ง

เขาว่ากันว่า จับฉลากราคาไม่เกิน 100 เนี่ยแข่งกันที่ไอเดีย ! ใครที่เลือกจับฉลากราคานี้เลยมักจะได้ของขวัญแบบแปลก ๆ ที่แฝงไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ หรือไม่ก็ของใช้จุกจิกชิ้นเล็ก ๆ ที่มาพร้อมความน่ารักมุ้งมิ้งนั่นเองค่ะ

ตัวอย่าง ของขวัญราคาต่ำกว่า 100 บาท

 กระดาษโน้ตแอ็ปเปิ้ลเขียว อุปกรณ์ตกแต่งสายหูฟัง Golette Pita Cat แมวเกาะ มี 5 แบบ สไลม์ทำความสะอาด เขียว

 โมเดลแบทแมน (Batman) M พวงกุญแจ Baymax Mini jewelry box candy storage box square tin

จับฉลากราคาไม่เกิน 150 บาท

ตัวบีบ-เขย่ามือ (ผ้าเวลบัว) PAPA j8 uz

ของขวัญไม่เกิน 150 บาท ก็ถือว่าอัพเกรดราคามาไม่เท่าไหร่ สินค้าก็จะยังคล้าย ๆ กันกับหมวดต่ำกว่า 100 บาท เพียงแต่อาจจะไม่เน้นฮาเท่าของจับฉลากที่ราคาต่ำกว่า 100 เท่านั้นเอง

ตัวอย่าง ของขวัญราคาไม่เกิน 150 บาท

  Sport หูฟังแบบสอดหูเบสหนักรองรับ IOS/Android/Nokia พร้อมไมค์ในตัว รุ่น U1 สีแดง ag ที่แขวนถุงน้ำชา รูปหอยทากน้อยหลากสี

แก้ว(เซรามิค)มีฝาปิด ลายหน้ายิ้ม(ฟ้า) Model Hello Kitty KT Cat Casual Time ทำจาก PVC งานละเอียด ถ่ายจากสินค้าจริง ราคาต่อแบบจ้า พร้อมส่งจ้า ตัวต่อ Micro Block (กลาง) - Spongebob LoZ

เซ็ตนี้สำหรับของขวัญไม่เกิน 500 บาท

ลูกแก้วดนตรีไขลาน คู่รักทหารเรือ ลำโพง ดีไซน์ล้ำๆ ทันสมัย มีไฟ และตกแต่งได้ ชุดช้อน ส้อม ตะเกียบ 3in1 น้องหมี สีขาวดำ พร้อมกล่องบรรจุเข้าชุด

ของขวัญราคา 150 – 500 บาท นี้ จะเริ่มเห็นความหลากหลายของของขวัญมากขึ้นนะคะ เป็นช่วงราคาที่ให้คนนำของขวัญมาได้แสดงความเป็นตัวเองกันได้พอสมควรเลยล่ะ แต่ก็ไม่รับประกันนะคะ ว่าจะไม่มีอะไรแปลก ๆ หลุดรอดเข้ามา Priya เองเคยจับได้ชุดนุ่งห่มขาว จากการจับของขวัญช่วงราคานี้ด้วยล่ะ !

ตัวอย่าง ของขวัญราคาไม่เกิน 500 บาท

แก้วน้ำอินาเมล - สีขาว น้ำหมอในบ้าน กลิ่นตะไคร้ Lemongrass 50 ml. ก้านไม้หอม Aroma Reed Diffuser โคมไฟกระต่ายน้อย สุดน่ารัก เปิดปิดระบบสัมผัส สีส้ม

ชุดที่บีบยาสีฟัน พร้อมแก้วน้ำและที่วางแปรงสีฟัน มินเนี่ยน Mamegoma Cap - หมวกแก๊ปแมวน้ำ Mamegoma ตุ๊กตาไข่ขี้เกียจนอนตะแคง รุ่นประหยัด

เป็นไงกันบ้างคะ พอมีไอเดียหาของขวัญไปจับฉลากกันบ้างหรือยัง เอ้าใครยังนึกไม่ออกคลิกไปช้อปที่ LnwMall กันเลย รับรองว่ามีของขวัญสำหรับจับฉลากเพียบ