เศษผ้า_banner

จะเสื้อตัวเก่า, เสื้อตัวโปรดที่ใส่ไม่ได้แล้ว หรือซื้อผ้ามาตัดชุด แต่ตัดแล้วยังเหลือเศษอีกเพียบ จะทิ้งก็เสียดาย ใครที่กำลังมีความคิดแบบนี้อยู่ คุณโชคดีแล้วค่ะ ที่มาพบกับบทความนี้ !! เพราะวันนี้ Priya มี 3 วิธีเปลี่ยนเศษผ้า ให้เป็นของที่มาคุณค่า และใช้ได้จริง ไม่ต้องทิ้งให้เสียดายมาฝากกัน

1. เปลี่ยนผ้าใบคู่เก่า ให้เป็นคู่โปรด ด้วยเศษจากเสื้อเก่า ! 

800233be26fe4825a9e56ede43539bed

DIY Fabric Accent Sneakers

แค่มีเศษผ้า กับกาวที่ติดผ้าได้ ก็สามารถเปลี่ยนรองเท้าคู่เก่งให้เป็นคู่โปรดได้ไม่ยาก Priya แนะนำอีกนิด ว่าหากรองเท้าผ้าใบสีเรียบ ควรใช้เศษผ้าที่มีลวดลาย แต่หากผ้าใบมีลายอยู่แล้ว ก็ต้องสลับไปใช้ผ้าสีเรียบนะคะ แล้วรับรองว่าแจ่มชัวร์ !

********************

2. ไม้แขวนเสื้อเปลี่ยนไป เมื่อมีเศษผ้ามาเติมเต็ม !

102e68bdae1e00416ad7298f048f258d

DIY FABRIC WRAPPED CLOTHING HANGERS

สวยไปอีก แค่เอาเศษผ้ามาพันรอบไม้แขวนเสื้ออันเก่า ที่สำคัญยังช่วยให้เสื้อที่แขวนไม่สัมผัสกับไม้แขวนเสื้อโดยตรง ป้องกันริ้วรอยที่อาจเกิดจากการขีดข่วนได้อีกด้วย

********************

3. รองเท้าแตะของเรา จะมีแค่คู่เดียวในโลก ได้ด้วย “เศษผ้า”

9d090f61e32464d5ef1d8b45488dd311

DIY Tutorial DIY Gap Flip Flops Makeover

DIY จากเศษผ้าแบบที่ 3 นี้ เอาใจหนุ่มสาวอินดี้ ที่ไม่ชอบเหมือนใครโดยเฉพาะ ! ด้วยเศษผ้าที่มีคุณสามารนำมาสร้างสรรค์เป็นรองเท้าแตะแบบใหม่ไม่เหมือนใครได้ง่าย ๆ DIY แบบนี้ ทำได้ตั้งแต่แค่เอาผ้ามาพันที่หูคีบของรองท้อง หรือใครมีฝีมือจะร้อยใหม่ก็สวยได้เหมือนกัน

********************

เป็นไงบ้างคะกับ DIY จากเศษผ้าทั้งสามแบบที่ Priya นำมาฝาก ใครที่อยากโชว์ฝีไม้ลายมือในการทำงานประดิษฐ์ หรือจะแค่เสียดายเศษผ้า ก็นำไปทำกันได้เลยนะคะ ใครจะรู้ว่าถ้าทำสวย ๆ บางทีจากแค่ความเสียดายผ้า จะกลายเป็นอาชีพเสริมก็ได้นะ :3

ส่วนใครที่ไม่มีเศษผ้า แต่ก็อยากทำงานประดิษฐ์เก๋ ๆ ล่ะก็ คลิกเลย >> ผ้างานประดิษฐ์หลากรูปแบบ จาก LnwMall.com

ผ้างานประดิษฐ์