ชุดคู่แม่ลูก

Pinterest 

ใกล้วันแม่เข้ามาทุกที คุณลูกทั้งหลายได้เตรียมของขวัญพิเศษบอกรักคุณแม่กันหรือยังน้า ?  สำหรับคนไหนที่ยังหาของขวัญ หรือวิธีการบอกรักแม่ยังไม่ได้ วันนี้ Parii มีไอเดียบอกรักคุณแม่ด้วยชุดคู่ ที่ไม่ใช่เสื้อยืดคู่ แบบหวานเลี่ยนมาฝากกัน ไม่ว่าจะเป็นสายหวาน สายเปรี้ยว หรือสายเท่ก็ใส่ได้หมดเลยนะขอบอก แล้วจะเป็นอย่างไร ใส่แบบไหนไปดูกันเลย (。→‿←。)

♡ แม่ลูก สายหวาน 

แม่ลูกคู่ไหนที่รู้ตัวว่าเป็นสายหวาน หรือ Wanna Be คู่แม่ลูกสายหวาน ลอง Mix & Match ชุดที่มีลายใกล้เคียงกัน อย่าง Polka-dot, ลายทาง หรือจะเป็นลายกราฟิกน่ารัก ๆ มาใส่จับคู่กัน รับรองดูอบอวลไปด้วยความรัก ในวันแม่นี้แน่นอน

เดรสลายจุด

คุณแม่สุดสวยในชุดเซทลายจุด Vs ลูกสาววัยซนในชุดเดรสเด็กลายจุด

♡ แม่ลูก สายเปรี้ยว

มาต่อกันที่สายเปรี้ยว สำหรับสายนี้ต้องเป็นชุดที่มีความ Sexy ปนอยู่เล็ก ๆ ให้คนเห็นได้แอบเปรี้ยวเข็ดฟัน ฮ่า ๆ แต่อย่าถึงกับโป๊น้า เดี๋ยวดูไม่ดีเอา จะเป็นชุดเปิดไหล่, เสื้อแขนกุด ก็ได้หมด ใส่แมทช์คู่แม่ลูกขอบอกเก๋ไก๋ Parii รับประกัน

เสื้อเปิดไหล่

 เสื้อเปิดไหล่สำหรับคุณแม่สุดสวย Vs เสื้อเปิดไหล่สำหรับสาวน้อย

♡ แม่ลูก สายเท่

คนไหนที่รู้ตัวว่า จะใส่ชุดคู่แบบสายหวานก็ยังเขิน แบบสายเปรี้ยวก็ไม่กล้า สายเท่ถือเป็นคำตอบที่่ดีที่สุด ไอเทมอย่างเดนิม, เสื้อเชื้ต หรือเสื้อยืด แมทช์คู่กับกางเกง รับรองคอมพลีทลุค คู่แม่ลูกสายเท่ได้แน่นอน :D

แจ็กเก็ตยีนส์

คุณแม่ก็เท่ได้ในแจ็คเก็ตยีนส์สีเข้ม ส่วนสาวน้อยขอเท่บ้างในชุดแจ็คเก็ตยีนส์สไตล์คาวบอย

เห็นไหมคะว่า ชุดคู่ก็สามารถใส่กับคุณแม่ได้ แถมใส่ออกมาก็ดูเป็นโมเม้นที่น่ารัก ๆ อีกด้วย สำหรับคุณแม่ที่มีลูกตัวเล็ก หรือคุณลูกที่อยากแต่งกับคุณแม่ก็สามารถนำไอเดียไปเป็น Inspiration ในการมิกซ์แอนด์แมทช์ในวันแม่นี้ได้นะคะ :) หรือถ้าใครอยาก DIY ของขวัญให้คุณแม่ด้วยก็เข้าไปดู  3 ไอเดีย DIY ของขวัญวันแม่ที่คุณลูกไม่ควรพลาด กันได้เลย ♡