lnwshop_sureshopping25

การขายของออนไลน์ สิ่งที่เจ้าของร้านต้องคำนึงถึงเป็นอันดับต้น ๆ คงหนีไม่พ้น การสร้างความน่าเชื่อถือให้กับร้านค้าของเรา Sure Shopping เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่ LnwShop ช่วยการันตีความน่าเชื่อถือ สร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้า ^__^ ใครที่ยังสับสนหรือไม่เข้าใจการสมัคร อย่ารอช้ามาทำความรู้จักกับ Sure Shopping กันเลย

♡——————♡

Sure Shopping เป็นสัญลักษณ์ที่สื่อให้ลูกค้าทราบว่า ร้านค้า LnwShop ได้ลงทะเบียนยืนยันเจ้าของร้านกับทาง LnwShop เรียบร้อยแล้ว โดย Sure Shopping แบ่งป็น 3 ระดับ คือ ลงทะเบียนระดับ 1 ลงทะเบียนระดับ 2 และ ลงทะเบียนระดับสูงสุด

lnwshop_sureshopping

ลงทะเบียนระดับที่ 1 (Registered LV 1)

สำหรับการลงทะเบียนระดับที่ 1  มีเอกสารเพียงอย่างเดียวเท่านั้น คือ สำเนาบัตรประชาชน เตรียมให้พร้อม! แล้วมาสร้างความน่าเชื่อถือร้านค้าของเราไปพร้อมกันค่ะ (/≧▽≦/)

 

1. ไปร้านค้าที่ต้องการใช้บริการ

ขั้นตอนแรก เปิดร้านค้า LnwShop ที่ต้องการลงทะเบียนร้านค้า หลังจากนั้นคลิกเข้าเมนู “หลังร้าน

วิธีการเข้าหลังร้านLnwShop

 

2. เข้าสู่เมนู “ข้อมูลร้านค้า”

เมื่อเข้ามาสู่หน้าหลังร้าน ซึ่งเป็นหน้าสำหรับการจัดการร้านค้าแล้ว สังเกต Icon ฝั่งซ้ายมือที่เขียนว่า “ข้อมูลร้านค้า”  คลิกเลือกคำว่า “ลงทะเบียนร้านค้า”  หรือเข้าจากหน้าแรกของหลังร้านก็ได้เช่นกันค่ะ โดยเข้าที่ฝั่งขวาจะมีเมนู “ข้อมูลร้านค้า” คลิกเลือก “ลงทะเบียนร้านค้า”

วิธีการลงทะเบียนร้านค้าLnwShopระดับ1

 

3. Upload สำเนาเอกสารการลงทะเบียน

หลังจากนั้นระบบจะแสดงหน้า ตามภาพด้านล่าง  โดยสิ่งสำคัญสำหรับการลงทะเบียนระดับ 1 ก่อน Upload เอกสาร คือ เจ้าของร้านต้องกรอกรายละเอียดในส่วน “ข้อมูลเจ้าของร้าน” ให้เรียบร้อยเสียก่อน หากยังไม่กรอก ในส่วนของการ Upload จะขึ้นว่า “ข้อมูลเจ้าของร้าน แก้ไขได้ที่ หน้าข้อมูลร้านค้าค่ะ”  ซึ่งเจ้าของร้านสามารถคลิกเข้าไปใส่ข้อมูลร้านค้าได้เลย ^^ สำหรับร้านค้าที่ใส่ข้อมูลเรียบร้อยแล้ว สามารถข้ามขั้นตอนนี้ได้เลยค่ะ

lnwshop_sureshopping5.1

 

ต่อไปเรามาดูวิธีการอัพโหลดเอกสาร สำหรับการลงทะเบียนร้านค้าระดับ 1 กันเลย *∩_∩* กดคลิก Icon “ส่งเอกสาร” หลังจากนั้นก็ Upload สำเนาบัตรประชาชนเจ้าของร้าน ที่เซ็นกำกับ “สำเนาถูกต้อง ใช้สำหรับลงทะเบียนร้านค้ากับ LnwShop.com เท่านั้น”  โดยชื่อของเจ้าของร้านค้าจะต้องตรงกับสำเนาเอกสารดังกล่าว

 

หากมีการแก้ไขชื่อในบัญชี เจ้าของร้านจำเป็นต้องส่งเรื่องลงทะเบียนระดับนี้ใหม่ค่ะ

♡ ตัวอย่างเอกสารสำเนาบัตรประชาชนและการเซ็นกำกับรับรองที่ถูกต้อง ♡

 

การลงทะเบียนระดับ 1 ทีมงานจะใช้เวลาประมาณ 3-4 วันทำการ เมื่อทางทีมงานตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว ป้ายสัญลักษณ์ Verify ของทางร้านจะเปลี่ยนจาก ริบบิ้นสีแดงขาดรุ่ย ที่มีข้อความเขียนว่า ไม่ได้ลงทะเบียน มาเป็น ริบบิ้นสีส้ม ที่มีข้อความเขียนว่า ลงทะเบียนระดับ 1  ตามภาพ ในกรณีเอกสารไม่ถูกต้องครบถ้วน ทางทีมงานจะแจ้งกลับผ่านทางระบบหลังร้าน และจะเริ่มนับระยะเวลาใหม่อีกครั้ง เมื่อคุณอัพโหลดเอกสารที่ได้แก้ไขแล้ว

lnwshop_sureshopping24

 

เพียงเท่านี้การยืนยันร้านค้า LnwShop ของคุณในระดับที่ 1 ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ลูกค้าจะสามารถเชื่อมั่นได้ว่าร้านค้านี้มีตัวตนจริง ๆ หากมีปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการสั่งซื้อ จะสามารถติดตามเจ้าของร้านได้แน่นอน


เจ้าของร้านเทพสามารถเข้าดูรายละเอียด Sure Shopping ได้ที่