แม่ค้าออนไลน์

แม่ค้าออนไลน์ก็มีหลายสไตล์ แล้วคุณล่ะ สไตล์ไหน ! สำหรับในตอนนี้เราจะพาไปรู้จักกับแม่ค้าออนไลน์สไตล์ต่าง ๆ เมื่อต้องเริ่มต้นลงทุนเปิดร้านค้าออนไลน์กัน

แม่ค้าใจเย็น

แม่ค้าใจเย็น กว่าจะลงของ กว่าจะแต่งร้าน เอ้ แบบนี้ก็สวย แบบนั้นก็เจ๋ง แต่ก็เหมือนจะยังขาดอะไรอยู่ … การลงทุนเปิดร้านค้าออนไลน์ของแม่ค้าใจเย็น จะค่อย ๆ ลง ค่อย ๆ เริ่ม ไม่พลีพลาม แต่ทำไปเพลิน ๆ รู้ตัวอีกที อาจจะผ่านไปเกือบปี แต่ร้านยังไม่ได้เปิด >_< แต่ด้วยความพิถีพิถันก็เลยทำให้ร้านค้าออนไลน์ของแม่ค้าใจเย็นนี่แหละดูดี เป็นที่ต้องการของลูกค้าทุกชิ้น :)

แม่ค้าขาลุย_ทุ่มสุดตัว

แม่ค้าขาลุย ทุ่มสุดตัว .. มีเท่าไหร่ทุ่มหมดหน้าตัก ทุบกระบุปไม่เลี้ยง ลงของแน่นเอี้ยดเต็มร้าน นี่แหละนิยามของแม่ค้าขาลุย ! ใครที่เป็นสายนี้ เติมความอดทนไปอีกนิดแล้วธุรกิจร้านค้าออนไลน์ของคุณจะไปได้สวยชัวร์

แม่ค้านักหมุน_(เงิน)

แม่ค้านักหมุน (เงิน) อยากเปิดร้านค้าออนไลน์ แต่ยังไม่ค่อยมีทุนทรัพย์ เลยต้องหาหยิบยืมคนข้างตัวมาลงทุน .. แต่เห็นแบบนี้ แม่ค้านักหมุน (เงิน) คนนี้ ก็สามารถหมุนเงินในร้านจนเกิดกำไรได้อย่างรวดเร็ว !

แม่ค้าสุดอาร์ต

แม่ค้าสุดอาร์ต สาวอาร์ตตัวแม่ จะทำอะไรต้องมี Gimmick เริ่มต้นลงทุนสร้างร้านค้าออนไลน์ ก็ต้องดูฤกษ์งามยามดี เงินลงทุนก็ต้องเป็นเลขมงคล และเพราะความอาร์ตนี่แหละที่ทำให้ร้านค้าออนไลน์ของเธอ โดดเด่น ไม่เหมือนใคร

…. แล้วคุณล่ะ สไตล์ไหน ?