Top 10 แฟชั่นเสื้อสเวตเตอร์สุดคูล พร้อมรับลมหนาว

เข้าสู่เดือนพฤศจิกายนแบบนี้ ลมหนาวก็เริ่มโชยมาให้ได้รู้สึกเบา ๆ กันแล้ว Osin เลยขอคัดเอา Top 10 แฟชั่นเสื้อสเวตเตอร์สุดคูล สำหรับสาว ๆ มาฝากกันว่าแต่จะโดนใจสาว ๆ แค่ไหน มาชมกันเลย

Top 10 เสื้อแฟชั่นแขนยาว ลายดาว สีแดง

เสื้อแฟชั่น แขนยาว ผ้าฝ้าย ลายดาว สีแดง

เสื้อ Sweaters แบบใส่ได้ทุกวัน ดูเรียบ ๆ แต่แฝงความน่ารักไว้ ด้วยลายดาวสีแดง ที่มีทั้งตรงกลางตัวและที่แขน Osin ว่าตัวนี้จะสาวสไตล์ไหน ก็ใส่ได้น่ารักทั้งนั้น

Top 9 เสื้อสเวตเตอร์แขนยาว ลาย SNOB สีดำ 

เสื้อแฟชั่น แขนยาว ลาย SNOB สีดำ (สินค้าจริงไม่บุกันหนาว)

อันดับที่ 9 ของแฟชั่นเซ็ตนี้ก็ต้องยกให้นี่เลยค่ะ เสื้อแฟชั่น แขนยาว ลาย SNOB สีดำ ตัวนี้ก็เรียบ ๆ ใส่ได้ทุกวัน แต่ถ้าอยากชิคหน่อย ก็เติมหมวกเข้าไปรับประกันเก๋สุด ๆ

Top 8 เสื้อแฟชั่นแขนยาว ลายสามเหลี่ยม On Black Street สีชมพู

เสื้อแฟชั่น แขนยาว สีชมพู บุกันหนาว ลายสามเหลี่ยม On Black Street

ส่วนอันดับที่ 8 นี้ ขอฉีกจาก 2 อันดับก่อนหน้าสักนิด เพราะ เสื้อสเวตเตอร์ตัวนี้สีจี๊ดสุด ๆ บอกเลยว่าอันดับนี้เหมาะกับสาวมั่น ที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงล่ะ

Top 7 เสื้อแฟชั่นแขนยาว ลายสามเหลี่ยม On Black Street สีขาว

เสื้อแฟชั่น แขนยาว บุกันหนาว ลายสามเหลี่ยม On Black Street สีขาว

Sweater บุกันหนาว ลายสามเหลี่ยมตัวนี้ จะลายเดียวกันกับอันดับที่ 8 แต่เปลี่ยนสีพื้นจากชมพูเป็นขาว ให้ความเท่ห์ แบบไม่โดดเด่นมากนัก แต่ก็พร้อมจะดึงดูดสายตาหนุ่ม ๆ ได้นะเออ

 

Top 6 เสื้อสเวตเตอร์ ผ้าถัก ลายกราฟฟิค สีน้ำเงิน

เสื้อแฟชั่น ผ้าถัก แขนยาว ลายกราฟฟิค สีน้ำเงิน

Daily Sweater อีกตัว สำหรับอันดับ 6 นี้ ลายกราฟฟิคหลากสีแต่งบนพื้นเสื้อสีเข้ม ให้อารมณ์ของความอบอุ่น ที่แฝงความขี้เล่นไว้ในตัว คูลเป็นที่สุด

Top 5 เสื้อกันหนาวแขนยาว ผ้าถักสเวตเตอร์ สีชมพู

เสื้อกันหนาว แขนยาว ผ้าถักสเวตเตอร์ สีชมพู

อันดับ 5 ของเสื้อแขนยาวสเวตเตอร์นี้ ยกให้สาวหวานโดยเฉพาะ กับ Sweater สีหวาน ชมพู-  ครีม เล่นลายน้ำตาล – ฟ้า เบา ๆ ใส่แล้วรับรองได้ลุคคุณหนูแสนน่ารัก น่าทะนุทนอมชัวร์ !

Top 4 เสื้อแฟชั่นแขนยาว ผ่าข้าง ลาย BATMAN สีเทา

เสื้อแฟชั่นลาย BATMAN สีเทา

Sweater ตัวนี้ บอกเลยว่าเลิศ ! ด้วยสีพื้นสีเทา ไม่เข้มมากนัก แต่ก็ไม่อ่อนจนหวาน กอปรกับลาย Batman สีขาวล้วนเล็ก ๆ  ทำให้เสื้อตัวนี้กลายเป็นตัวเก่งของสาว ๆ ได้ไม่ยากเลยล่ะ แหม ก็เรียบ ๆ แบบนี้แมทซ์กับอะไรก็สวยนี่หน่า

Top 3 เสื้อสเวตเตอร์ ลายยีราฟ สีน้ำเงิน

เสื้อสเวตเตอร์ยีราฟน้ำเงิน

ส่วนสเวตเตอร์ตัวนี้ สาวชื่อกวางต้องชอบ !! ก็เสื้อตัวนี้เล่นลายกราฟฟิค กับกวางน้อยน่ารักนั่นเองค่ะ เสื้อตัวนี้จะมีพื้นเป็นสีน้ำเงิน ขับให้ลวดลายดูน่าค้นหามากขึ้น เหมาะกับสาวสวยทุกสไตล์เลยล่ะ

Top 2 เสื้อสเวตเตอร์ แขนยาว ลายยีราฟ สีขาว

เสื้อสเวตเตอร์ยีราฟ

อันดับ 2 ของแฟชั่นเสื้อแขนยาวสเวตเตอร์นี้ เป็นลวดลายเดียวกันกับอันดับ 3 ค่ะ แต่เป็นโทนอ่อน ที่เมื่อสวมใส่แล้วให้อารมณ์สาวหวาน น่ารักเป็นที่สุด

Top 1 เสื้อกันหนาวแขนยาว เจาะแขน

เสื้อกันหนาวแขนยาว

และสำหรับแชมป์ ของแฟชั่นสเวตเตอร์นี้ก็เป็นเสื้อแขนยาว Sweater อีกตัวที่ Osin ช้อบชอบ สเวตเตอร์ตัวนี้เก๋ตรงที่เจาะแขนเบา ๆ ให้อารมณ์ Chic แนว ๆ ไม่ซ้ำใคร ใส่แล้วจี๊ด & ชิค จนหนุ่ม ๆ ต้องตะลึงเลยล่ะ

เป็นไงกันบ้างคะ กับ Top 10 เสื้อสเวตเตอร์สุดคูล ที่ Osin เอามาฝากกัน อ๊ะ ๆ ถ้าใครยังไม่จุใจ ก็แวบไปชม เสื้อสเวตเตอร์ สวย ๆ ทั้งหมดของ LnwMall กันได้นะคะ รับรองว่ามีทั้งเก๋ ๆ และ หวาน ๆ อีกเพียบ แต่ Osin ก็ยังยืนยันว่า Top 10 ที่เอามาฝากกันเนี่ยระดับท็อปที่แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ต้องรีบช้อปจริง ๆ นะ