shoes

รองเท้าถือเป็นเครื่องประดับอีกชิ้นหนึ่งที่สาว ๆ ขาดไม่ได้ นอกจากการเลือกรองเท้าให้เหมาะกับบุคลิกของสาว ๆ เพื่อให้ดูดีแล้ว คุณอาจจะคิดไม่ถึงว่าการเลือกสีรองเท้าให้เข้ากับวันเกิดก็จะทำให้เราดวงดีขึ้นได้อีกด้วย วันนี้ LnwMall ก็เลยเอาวิธีเลือกรองเท้าให้เข้ากับเดือนเกิดมาฝาก ราศีไหนเหมาะกับรองเท้าสีอะไรเราไปดูกันเลยค่ะ

สาวราศีมังกร

สาวราศีนี้เป็นคนพูดน้อย แต่มีบุคลิกคล่องแคล่วว่องไว จึงเหมาะกับรองเท้าที่ใส่สบายมีความคล่องตัว เช่น รองเท้าแบนราบ ใส่สบาย หรือส้นไม่สูงมากนัก จะเป็นแบบคัชชูหัวแหลม หรือหัวมนคล้ายรองเท้าบัลเล่ต์ก็ดูคล่องตัวดี ส่วนสีรองเท้าที่เหมาะสาวราศีนี้ก็คือน้ำเงิน ฟ้า น้ำตาล

สาวราศีกุมภ์

สาวราศีนี้จัดเป็นสาวสังคมตัวแม่ มีความมั่นใจในตัวเองสูง ช่างพูดช่างเจรจา รองเท้าที่เหมาะกับสาวราศีนี้จะเป็นรองเท้าสไตล์แฟชั่น หรือไม่ก็ล้ำนำเทรนด์ อาจเป็นรองเท้าประดับคริสตัลเก๋ ๆ ดูวิบวับ ส่วนสีรองเท้าที่เหมาะสมกับสาวราศีนี้ คือ สีสดๆ เช่น สีแดงสด ม่วงสด หรือเป็นสีล้ำ ๆ อย่าง สีเมทัลลิก เช่น เงิน ทอง ก็ทำให้คุณดูโดดเด่นได้เช่นกัน

สาวราศีมีน

ถึงแม้สาวราศีนี้จะเป็นสาวขี้อาย แต่ถ้าเป็นเรื่องความสวยความงาม สาวราศีนี้ก็ขอสวยไม่เป็นรองใคร แบบรองเท้าที่เหมาะกับสาวอ่อนหวาน ดูขี้อายนั้นจะเป็นรองเท้ารัดส้น ใส่สบาย สีหวานอย่างสีพาสเทล สีชมพูอ่อน สีเขียวอ่อน สีน้ำตาลอ่อน และสีเอิร์ธโทนค่ะ

dddd

สาวราศีเมษ

ถ้าจะถามหาสาวชิค เก๋ อินเทรนด์ที่มีความมั่นใจเต็มร้อยแล้วล่ะก็ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาวราศีเมษ ดังนั้นรองเท้าที่เหมาะกับสาวราศีนี้ก็ต้องเป็นรองเท้าที่สะท้อนออกถึงความมั่นใจอย่างรองเท้าส้นเล็ก แหลม แบบสูงกำลังดี ส่วนสีก็ต้องเป็นสีแจ่มว้าวอย่างสีแดงสด ฟ้าสด เหลืองสด หรือสีสดใสอื่นๆ

สาวราศีพฤษภ

สาวราศีพฤษภเป็นสาวแอคทีฟ ไฮเปอร์ ชอบทำนู่นทำนี่ตลอดเวลา อยู่นิ่งไม่ค่อยได้ เพราะฉะนั้นรองเท้าคู่เก่งของพวกเธอจึงต้องเป็นรองเท้าที่สามารถพร้อมลุยด้วยกันได้ตลอกเวลาอย่าง รองเท้าบูท รองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าคัชชูที่ดูทะมัดทะแมงจะช่วยเสริมบุคลิกของคุณให้ดูเป็นคนหนักแน่น จริงจังมากขึ้น ส่วนสีรองเท้าที่เหมาะสมก็คือ สีดำ สีน้ำตาล สีน้ำเงิน และสีแดงเลือดหมู

สาวราศีเมถุน

สาวราศีนี้ชอบแต่งตัว และติดตามแฟชั่นแบบติดขอบแมกกาซีนทีเดียว รองเท้าที่เหมาะกับสาวราศีนี้จะต้องเป็นแบบตามแฟชั่นแบบไม่มีตกเทรนด์ รองเท้าที่เหมาะกับสาวราศีนี้จะต้องเป็นรองเท้าส้นสูงหัวแหลมเท่านั้น เพราะจะทำให้คุณดูสวยเลิศและเด่นกว่าใครๆ สีที่เหมาะกับคุณ คือ สีฟ้า เหลือง เขียวและสีดำ ดูจะเข้าที่สุด

dd

สาวราศีกรกฏ

สาวราศีกรกฏ เป็นสาวอ่อนไหว อารมณ์ติสต์และโรแมนติกสุดๆ สไตล์การแต่งตัวของสาวราศีนี้เน้นความเบาสบาย มีความเป็นศิลปินแต่ไม่ตามแฟชั่น ควรเลือกใส่รองเท้ามีส้น จะทำให้ดูอ่อนหวานน่ารักในไสตล์สาวโรแมนติคน่าทะนุถนอมมากขึ้น ส่วนสีรองเท้าที่เหมาะควรจะเป็นสีน้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน และเขียว

สาวราศีสิงห์

สาวราศีสิงห์ เป็นสาวที่ขึ้นชื่อว่า มีรสนิยมดี จนคนรอบข้างต้องยกนิ้วให้ รองเท้าที่ช่วยเสริมความมีเสน่ห์ของสาวราศีนี้ หนีไม่พ้นรองเท้าส้นสูงสุดเฉี่ยว ไว้เพิ่มดีกรีความเปรี้ยวเต็มพิกัด สีรองเท้าที่เหมาะสม คือ สีเจ็บๆ อย่าง สีแดง สีส้ม ทองและสีเงิน

สาวราศีกันย์

เป็นสาวที่มีไอเดียสร้างสรรค์ชนะเลิศ โดยเฉพาะเรื่องการแต่งตัวไม่เป็นสองรองใคร สามารทำของราคาไม้แพงให้กลายเป็นไอเทมสุดจี๊ดใจได้ไม่ยาก สาวราศีกันย์เหมาะกับรองเท้าสไตล์คลาสสิกอย่างรองเท้าส้นสูงไม่มีสายรัด ส่วนสีนำโชคของสาวราศีนี้ก็คือ สีม่วง น้ำตาล และดำ

d

สาวราศีตุลย์

แม้สาวราศีนี้จะไม่ใช่สาวแฟชั่นจ๋า แต่ว่าเรื่องความเนี้ยบ เรียบ หรูนั้นไม่เป็นรองใคร รองเท้าที่เหมาะกับสาวราศีนี้ต้องมีความโดดเด่น เป็นสง่า แต่ต้องดีเทลไม่เยอะจัดจนเกินไป ยิ่งถ้าได้รองเท้าส้นเตารีดมาใส่สักคู่ คุมโทนในกลุ่มสีขาว เอิร์ธโทน ฟ้า และน้ำเงิน จะยิ่งเสริมลุคให้ดูน่าเชื่อถือเข้าไปใหญ่

สาวราศีพิจิก

เป็นสาวที่รักอิสระและมีโลกส่วนตัวสูงมาก บางครั้งก็ดูเหมือนเป็นคนเจ้าอารมณ์ แต่เป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว รองเท้าที่เหมาะกับสาวราศีนี้คือรองเท้าแบบเปลือย เพราะจะช่วยเสริมท่วงท่าการเดินเปิดทางให้เป็นคนกว้างขวาง มีคนเมตตา คิดจะลงทุนอะไรก็ไม่ติดขัด สีรองเท้าที่เหมาะสม คือ สีแดงเข้ม น้ำเงิน ดำ

สาวราศีธนู

เป็นคนช่างแต่งตัว ขี้เล่น และชอบสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ให้ชีวิต ดังนั้นจังไม่มี รองเท้าแฟชั่น แบบไหนจะเหมาะกับสาวราศีนี้เท่ากับรองเท้าหนังสีสันชวนเตะตาที่มาพร้อมกับลูกเล่นวัสดุตกแต่งต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโบว์ ดอกไม้ หรือลายจำพวกลายกราฟฟิก ซึ่งรองเท้าแบบนี้นอกจากจะทำให้สาวราศีมีลีลาสวยสง่าทุกโอกาสแล้ว ยังช่วยเสริมส่งโชคดีทางด้านการเงินอีกด้วย สีรองเท้าที่เหมาะสม คือ สีแดง ม่วง เขียว ชมพู

ใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะใส่รองเท้าแบบไหน ลองเข้า LnwMall มาช้อปรองเท้าที่เหมาะกับราศีเกิดของสาว ๆ ดูนะคะ  รับรองว่างานนี้สาว ๆ จะต้องได้รองเท้าคู่สวยถูกใจ ช่วยเสริมบุคลิกให้โดดเด่น เก๋ไก๋ เหมาะกับสาวยุคใหม่อย่างคุณแน่นอนค่ะ

 

 

Leave a Reply