Women_Startup

งาน : “Women เม้าท์ เล่า Startup ครั้งที่ 4”
สถานที่ : Pocket Playlab ชั้น 10, SSP Tower
ระยะเวลากิจกรรม : วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2557 เวลา 13.00 – 16.30 น. 

กลับมาอีกครั้งกับงานอีเวนท์ที่สาว ๆ ที่ทำธุรกิจออนไลน์ทั้งหลายไม่ควรพลาด กับงาน “Women เม้าท์ เล่า Startup ครั้งที่ 4”  กิจกรรมดี ๆ ที่ครั้งนี้มาในตอน “ธุรกิจออนไลน์ทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ” ส่วนหัวข้อการเม้าท์จะมันขนาดไหนนั้น ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่เตรียมไว้สาว ๆ อาทิ

  • ทำนายไพ่ทาโร่ สำหรับสาวที่ชื่นชอบการดูดวงเป็นชีวิตจิตใจ งานนี้เขามีทำนายด้วยว่าธุกิจประเภทไหนที่เข้ากันได้กับดวงของสาว ๆ แต่ต้องรีบหน่อยนะคะ เพราะเขาให้สิทธ์แค่ 10 คนแรกที่มาถึงงานและลงทะเบียนเข้างานเรียบร้อยเท่านั้น
  • เผยเคล็บลับดี วิธีเด็ด ในการเลือกชุดชั้นในให้เหมาะสมกับรูปร่าง แถมท้ายด้วยเทรนด์แต่งหน้าให้สวยเด่นสะดุดตาสำหรับฤดูกาลนี้
  • เปิดมุมมองและการต่อยอดธุรกิจสู่โลกออนไลน์ กับคุณแนน อสนี อัศวโสภณ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ  สาวเก่งเจ้าของธุรกิจ บริษัท อัศวโสภณ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก
  • พูดคุยกับคุณขิม อาทิมา สุรพงษ์ชัย เจ้าของธุรกิจออนไลน์แนวใหม่ ที่ชนะรางวัลธุรกิจยอดเยี่ยมมาแล้วทั้งในและต่างประเทศ ที่จะมาช่วยเปิดมุมมองในการทำธุรกิจตั้งแต่เริ่มคิดจนถึงขั้นสร้างเป็นธุรกิจนั้นต้องทำอะไรบ้าง พร้อมเคล็ดลับการ Present งานอย่างไรให้ชนะใจกรรมการ
  • ร่วมแชร์ประสบการณ์กับสาวเก่งเจ้าของร้านค้าออนไลน์ว่าทำอย่างไรจึงทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จจนสามารถสร้างยอดขายให้พุ่งทะลุเลข 7 หลักต่อเดือน พร้อมเผยกลเม็ดเคล็ดลับว่าจะสร้างยอดขายให้เติบโตอย่างก้าวกระโดดกันอย่างไร แถมท้ายด้วยเทคนิคการมัดใจลูกค้าแบบขั้นเทพ
  • ร่วมด้วยอีกหลากหลายกิจกรรมเม้าท์มันที่น่าสนใจ

25804098_s

อ่านแล้วหนุ่ม ๆ อาจจะถอนหายใจด้วยความเสียดาย แต่ไม่ต้องเสียใจไปค่ะเพราะงานนี้หนุ่ม ๆ ก็มาได้ เพียงแต่ต้องให้สาว ๆ เป็นคนพามาเท่านั้นเอง ใครที่กำลังชั่งใจ ลองอ่านมุมมองจากสาว ๆ ที่มาร่วมงานในครั้งที่แล้วดูก็ได้ ที่นี่ ส่วนใครที่ตัดสินใจได้แล้ว ก็มาร่วมเม้าท์ให้เมามันด้วยกันในงาน “Women เม้าท์ เล่า Startup 4” ในวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2557 เวลา 13.00 – 16.30 น. ณ   Pocket PlayLab (ปากซอยเอกมัย 21) งานนี้เม้าท์ฟรี!! ตลอดงาน

รายละเอียดเพิ่มเติมและจองบัตรเข้างานได้ที่ >>  bit.ly/womenmouth4

Leave a Reply