ร้านค้าเทพติดเสิร์ช SEO

จากที่ LnwShop เคยได้ แนะนำร้านค้าออนไลน์ SEO ขั้นเทพ ติดหน้า 1 Google กันไปเมื่อสองปีที่ผ่านมามาแล้วครั้งหนึ่ง วันนี้ LnwShop จะขอมาอัพเดทกันอีกสักครั้ง ว่าตอนนี้ร้านค้าเทพ ร้านไหนบ้างนะ ที่ติดอันดับผลการค้นหาใน Search Engine อันดับหนึ่งของไทยอย่าง Google.co.th อยู่บ้าง และ Keyword ที่ติดอันดับนั้นคือคำว่าอะไร ? ว่าแล้วตามมาดูกันเลยค่ะ

คีย์เวิร์ด “เดรสแฟชั่นเกาหลี พร้อมส่ง” ร้านที่ติดอันดับ 1 คือ www.slmniiceshop.com

เดรสแฟชั่นเกาหลี พร้อมส่ง

เริ่มต้นกันที่คีย์เวิร์ด “เดรสแฟชั่นเกาหลี พร้อมส่ง” คีย์เวิร์ดที่มีคนสนใจลงโฆษณามากมาย แต่ร้านนี้ SLM Niice Shop นั้นติดอันดับผลการค้นหา “อันดับแรก” แบบไม่ต้องเสียตังค์ ! และนอกจากร้านนี้แล้ว ในคีย์เวิร์ด “เดรสแฟชั่นเกาหลี พร้อมส่ง” ยังมีร้านค้าเทพร้านคือ Friendlylady.com ที่ติดอันดับการค้นหาหน้าแรกของ Google ในลำดับที่ 3

************************************

คีย์เวิร์ด “เสื้อผ้าเด็ก ขายส่ง” ร้านที่ติดอันดับ 1 คือ www.roomkid.com

เสื้อผ้าเด็ก ขายส่ง

ร้าน RoomKid เป็นร้านค้าที่ติดอันดับแรกของผลการค้นหาใน Keyword “เสื้อผ้าเด็ก ขายส่ง” โดยทางร้านได้มีการจัดจำหน่ายสินค้าเสื้อผ้าเด็ก ของเล่น และของใช้เด็ก แบบส่ง ที่พิเศษสุด ๆ คือสินค้าทุกแพ็คในร้านนี้ “ส่งฟรี” นอกจาก RoomKid แล้วยังมีร้านค้าที่ติดอันดับต้น ๆ ของผลการค้นหาในคีย์เวิร์ดนี้ได้แก่ ร้าน Tono Shop ในอันดับที่ 2 และร้าน JP-KIDSHOP ในอันดับที่ 4 อีกด้วย

************************************

คีย์เวิร์ด “เครื่องประดับเกาหลี”  ร้านที่ติดอันดับ 1 คือ www.jewelofangels.com

เครื่องประดับเกาหลี

ร้าน JewelofAngels เป็นร้านที่จัดจำหน่ายสินค้าประเภท “เครื่องประดับแฟชั่นสไตล์เกาหลี”  โดยมีจุดเด่นของร้าน ที่สินค้าหลากหลาย และทางร้านยังมีการเขียนบทความแนะนำสินค้า รวมถึงบทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการแต่งตัวให้เข้ากับเครื่องประดับแบบต่าง ๆ อีกด้วย

ยังไม่พอแค่นี้… ใน Keyword “เครื่องประดับเกาหลี” นี้ยังมีอีกรา้นค้าเทพ คือ  HelloMyGirls ที่ติดอยู่ในอันดับที่ 4 ของผลการค้นหาด้วย ( Facebook Page ของร้านเทพร้านนี้ติดอันดับที่ 2 ของผลการค้นหาในคีย์เวิร์ดนี้เช่นกัน)

************************************

LnwShop ยกตัวอย่างมาพอให้เป็นน้ำจิ้ม แต่ความจริงร้านค้าเทพที่ติดอันดับการค้นหา “หน้าแรก” ใน Google ยังมีอีกหลายร้านเลยนะคะ แล้วเดี๋ยววันหลังเราจะแนะนำวิธีการทำให้ร้านค้าติดอันดับการค้นหาหน้าแรกของ Google แบบง่าย ๆ สไตล์เทพกัน ! แต่ก่อนจบบทความนี้ขอส่งท้ายกันด้วย ภาพสกรีนช็อตร้านค้าเทพที่ติดอันดับการค้นหาหน้าแรกของกูเกิ้ลใน Keyword  ต่าง ๆ มาให้ชมกัน ส่วนร้านไหนรู้ตัวว่า ติดผลการค้นหาใน Google มาโพสโชว์ชื่อร้าน และคีย์เวิร์ดกันได้นะคะ เดี๋ยว LnwShop ตามไปเก็บภาพมาฝากเพื่อน ๆ กันอีก ^^

Leave a Reply