852258

งาน : สัมมนา หัวข้อ “เปิดร้านออนไลน์ รู้แล้วรวยได้ ง่ายจัง”
สถานที่ : มหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก
ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 18 ตุลาคม 2257 เวลา 9.00 – 16.30 น.  
* ช่วง เทคนิคเปิดร้านค้าออนไลน์ ให้ขายได้ ขายดี  จัดในเวลา  14.45 – 16.30 น. 

ก่อนหน้านี้ใครที่ติดตามข่าวสารจาก LnwShop มาโดยตลอด จะทราบข่าวว่า LnwShop ได้ส่งทีมงานร่วมเป็นวิทยากร ในหัวข้อ “เทคนิคเปิดร้านค้าออนไลน์ ให้ขายได้ ขายดี” ภายในงานสัมมนา “เปิดร้านออนไลน์ รู้แล้วรวยได้ ง่ายจัง” ที่จัดโดย สำนักพิมพ์ โปรวิชั่น ณ มหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก ในวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2557 ที่จะถึงนี้ (อ่านรายละเอียดงานสัมมนา “เปิดร้านออนไลน์ รู้แล้วรวยได้ ง่ายจัง” ได้ที่นี่)  แต่เดี๋ยวก่อน ไม่ใช่แค่วิทยากรจาก LnwShop เท่านั้นที่จะมาร่วมให้ความรู้, ความสนุก ในช่วงเวลาดังกล่าว… วันนี้เรามีข่าวดีสุดพิเศษ มาบอก !!

แนะนำวิทยากรพิเศษ เจ้าของร้านขั้นเทพ ตัวจริง เสียงจริง

kw

นอกจาก คุณว่าน เมธปริยา หนึ่งในทีมงาน LnwShop ที่จะมาร่วมให้ความรู้ในครั้งนี้แล้ว ในหัวข้อสัมมนาดังกล่าว เรายังได้ต้อนรับแขกรับเชิญพิเศษ คุณธีระพล ธ วงศ์ธีระพลกุล เจ้าของร้าน อู๊คพิดโลก  ร้านค้าออนไลน์ ที่มีการจัดจำหน่ายเครื่องดนตรี อูคูเลเล่ กีต้าร์ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวจริง เสียงจริง ของร้านค้าออนไลน์ขั้นเทพ โดยคุณธีระพล จะมาร่วม แฉ เฮ้ย แชร์ ประสบการณ์ตรงการขายออนไลน์ ให้เราได้ฟังกัน

ได้ยินแบบนี้แล้ว เจ้าของร้านเทพท่านไหนยังชั่งใจอยู่ว่าจะมาฟังไม่ฟังดี รีบตัดสินใจ แล้วคลิกไปลงทะเบียนร่วมงานกันได้เลยนะคะ รับรองว่า โอกาสดี ๆ แถมฟรี แบบนี้ นานทีจะมีสักหน

ลงทะเบียนสำรองที่นั่งและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.provision.co.th/training

Leave a Reply