ติดตลาดออนไลลน์ง่ายนิดเดียว

สำหรับใครที่กำลังเริ่มต้นอยากทำธุรกิจออนไลน์ แต่ยังติดที่ว่ายังไม่มีความรู้ เงินทุนก็ยังไม่มี ถ้าเป็นแบบนี้จะสามารถทำธุรกิจออนไลน์ได้ไหม? ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้ LnwShop มีธุรกิจรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า “Drop Ship หรือ Drop Shipping” มาแนะนำกัน พร้อมแนะนำผู้ให้บริการ Dropship มาแนะนำเพื่อเป็นทางเลือกให้เพื่อน ๆ ที่สนใจธุรกิจประเภทนี้ได้รู้จักกันค่ะ

ds1

Drop Shipping เป็นวิธีการสร้างรายได้ทางอินเทอร์เน็ตอีกรูปแบบหนึ่งที่กำลังเป็นกระแสมาแรงในปีที่ผ่านมา บางคนอาจจะคิดว่าการทำธุรกิจอย่างนี้เป็นเรื่องใหม่ แต่จริง ๆ แล้ววิธีทำมันก็คือการขายของทางอินเทอร์เน็ตนั่นแหละค่ะ เพียงแต่เราไม่จำเป็นต้องมีสินค้าเป็นของเราเอง แล้วก็ไม่จำเป็นที่จะต้องสั่งซื้อสินค้ามาเก็บสต็อกเอาไว้ด้วย แถมที่สำคัญเรายังไม่ต้องลงทุนเลยสักบาทเดียว … อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้แล้วหลายคนอาจจะกำลังร้อง อ้าว!! เงินก็ไม่ต้องลงทุน สินค้าก็ไม่มีอยู่กับตัว แล้วอย่างนี้จะขายได้ยังไง?   สรุปสั้น ๆ Drop Shipping ก็คือการนำสินค้าของคนอื่นมาขาย แล้วบวกกำไรเข้าไป โดยที่เราไม่จำเป็นต้องส่งสินค้าหรือประกันสินค้าใด ๆ ว่าง่าย ๆ ก็คือเราไปเป็นตัวกลาง โดยนำสินค้าของเจ้าของโรงงานไปขายนั่นเอง พอเข้าใจกันขึ้นบ้างแล้วใช่ไหมคะ

ir

สำหรับร้านค้าที่ LnwShop จะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ก็คือร้าน DropshoppingThai เป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์หลากหลายเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน เช่น กระเป๋าใส่สมาร์ทโฟน, อุปกรณ์เสริม ทั้งเกลียวถนอมสายชาร์ต แบตเตอรี่สำรอง อุปกรณ์ชาร์จมือถือในรถยนต์ รวมไปถึงรีโมทชัตเตอร์ และ Monopod อุปกรณ์ช่วยถ่ายภาพแบบ Selfie ที่กำลังเป็นที่นิยมกันอยู่ในขณะนี้ด้วย โดยสินค้าที่โดดเด่นของทางร้านก็คงหนีไม่พ้นเคสมือถือที่ทางร้านนำเข้ามาจากจีน เกาหลี และไต้หวัน หลากรุ่นหลายดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นแนวการ์ตูนน่ารัก ติดคริสตัลวิววับในแบบที่สาว ๆ ต้องกดไลค์ หรือโทนสีคลาสสิคดูเรียบหรูแบบผู้ชาย ก็มีให้เลือกหลายหลาย เลือกไปขายได้ ไม่มีตกเทรนด์

1231313

โดยร้าน Dropshopping จะให้บริการขายในรูปแบบ Dropship พร้อมส่งทันที ไม่ต้องสต็อกของ แค่สมัครเป็นสมาชิกตัวแทนจำหน่ายกับทางร้าน ก็สามารถนำรูปสินค้าไปประกาศขายในราคาที่คุณตั้งเองโดยไม่ต้องสต็อกสินค้า เพราะทางร้านจะเป็นคนดูแลในเรื่องสินค้าและการจัดส่งให้เอง ง่าย ๆ เพียงเท่านี้ เพื่อน ๆ ก็สามารถมีธุรกิจเป็นของตัวเองได้แล้ว

 5y

เป็นอย่างไรบ้างคะกับการทำธุรกิจแบบ Drop Shipping ที่ LnwShop นำมาเสนอ เริ่มสนใจกันขึ้นมาแล้วใช่ไหมล่ะ? ถ้าใครสนใจอยากลองสร้างรายได้จากอุปกรณ์มือถือเก๋ ๆ แบบไม่ต้องสต็อกของ ก็ลองเข้าไปดูรายละเอียดในร้าน Dropshopping ได้นะคะ เจ้าของร้านแอบกระซิบมาว่ายินดีให้คำปรึกษาและแนะนำในทุกกรณีเลยค่ะ

 

Leave a Reply