caca

เบเกอรี่ เป็นของหวานที่ใคร ๆ ต่างก็โปรดปรานและไม่ปฏิเสธที่จะลิ้มลอง บางคนหลงสเน่ห์เบเกอรี่มากจนอยากสร้างสรรค์ขนมอร่อย ๆ ด้วยตัวเองสักชิ้น แต่การทำเบเกอรี่ให้ออกมาได้อย่างใจ ทั้งในเรื่องของรูปร่างหน้าตาที่สวยงามดูน่ากิน และรสชาติที่อร่อยถูกปากนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องอาศัยทั้งประสบการณ์ ความชำนาญ รวมถึงสูตรและส่วนผสมที่ลงตัว แต่เท่านั้นยังไม่พอ อุปกรณ์ที่ดีก็สำคัญไม่แพ้กัน วันนี้ LnwShop มีร้านอุปกรณ์เบเกอรี่น่ารัก ๆ มาฝากคนรักเบเกอรี่กันค่ะ2

มาทำความรู้จักกับ Maker Cake House

Maker Cake House เป็นร้านขายอุปกรณ์เบเกอรี่นำเข้าน่ารัก ๆ ทั้งอุปกรณ์ทำเค้ก คุกกี้ มาการอง พิมพ์ซิลิ-โคน อุปกรณ์ตกแต่งหน้าเค้ก และอุปกรณ์สำหรับเบเกอรี่ประเภทอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยตอบโจทย์และแก้ปัญหาขั้นตอนการทำเบเกอรี่ที่ยุ่งยากให้กลายเป็นเรื่องง่ายและน่าสนุกขึ้นเป็นสองเท่า

 ca55

เหตุเกิดจากความรัก

ร้านขายอุปกรณ์เบเกอรี่น่ารัก ๆ นี้ เกิดจากความสนใจของคุณหมวย เจ้าของร้านคนสวยที่ชื่นชอบในการทำเค้กและคุกกี้ ที่ได้ลองผิดลองถูกจากการไปร่ำเรียน และค้นคว้าจากทั้งตำรา นิตยสาร และอินเทอร์เน็ต แต่หลายครั้งก็ยังประสบปัญหาในบางขั้นตอนทำให้ผลลัพธ์ออกมาไม่เป็นอย่างที่คิด ทั้งปาดหน้าเค้กไม่เรียบบ้าง แต่งหน้าเค้กไม่สวยบ้าง หรือตัดเค้กไม่ตรงบ้าง คุณหมวยบอกว่า ความจริงแล้วแม้ปัญหาพวกนี้จะไม่ใช่ปัญหาใหญ่นัก แต่ก็ทำให้เราเสียเวลาและเสียกำลังใจไปไม่น้อย หลังจากนั้นคุณหมวยก็เริ่มมองหาอุปกรณ์ที่จะมาเป็นตัวช่วยให้การทำเบเกอรี่เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ประหยัดเวลามากขึ้น และสะดวกกว่าเดิม ซึ่งเมื่อทดลองใช้กับตัวเองจนได้ผลเป็นที่น่าพอใจแล้วก็เลยอยากจะแบ่งปันอุปกรณ์ดี ๆ ให้คนที่ชอบทำขนมเหมือนกันได้ลองใช้ดูบ้าง จึงช่วยกับกันคุณติน้องชาย ทำร้านขายอุปกรณ์เบเกอรี่ออนไลน์ขึ้น

 ca4

เอาใจลูกค้ามาใส่ใจเรา

คุณติบอกว่าสาเหตุที่ทำให้ลูกค้าทั้งเจ้าเล็กเจ้าใหญ่ยังแวะเวียนมาซื้อของที่ Maker Cake House เสมอ น่าจะเป็นเพราะความเอาใจใส่ในการบริการของคุณติและคุณหมวย ที่เต็มใจบริการลูกค้า ใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยเฉพาะรายละเอียดสินค้า คุณติจะถ่ายรูปและอธิบายรายละเอียดต่าง ๆ ให้มากที่สุด เพือให้ความกระจ่างเกี่ยวกับสินค้ากับลูกค้าให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้เจ้าของร้านทั้งสองยังพร้อมตอบทุกข้อสงสัยของลูกค้า ทั้งในเรื่องของวัสดุ ขนาด และราคา นอกจากนั้นคุณหมวยยังเสริมอีกว่า บางร้านค้าจะมีการทำบัญชีรายชื่อลูกค้าที่มีพฤติกรรมไม่ดี เช่น ไม่ชำระเงินค่าสินค้าตามกำหนด, สั่งของเล่น ๆ แล้วทิ้งรายการสั่งซื้อ แต่สำหรับ Make Cake House จะไม่มีการเก็บข้อมูลดังกล่าว เพราะทางร้านเข้าใจว่าที่ลูกค้าไม่ได้ชำระนั้น อาจเพราะติดธุระ มีความจำเป็น หรือปัญหาก็ได้

 cs

ไม่เป็นฝ่ายรับอย่างเดียว

แม้ Maker Cake House จะขายอุปกรณ์เบเกอรี่เป็นหลัก แต่ก็ไม่ได้เน้นการขายเพียงอย่างเดียว เพราะบางทีคุณหมวยก็มีบทความที่น่าสนใจ และเป็นประโยชน์ในการทำเบเกอรี่มาให้ลูกค้าได้อ่านกันเป็นความรู้ ทั้งวิธีการทำขนม สูตรขนม และเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการเพิ่มความอร่อยและสวยงามให้กับเบเกอรี่ที่เราทำ บางทีก็มีการถ่ายคลิปวีดีโอสาธิตการทำขนม หรืออุปกรณ์เบเกอรี่ต่าง ๆ เพื่ออธิบายการใช้งานอุปกรณ์เหล่านั้นให้ลูกค้าเห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจก่อนเลือกซื้อสินค้าจากทางร้าน

cake1

คำพูดจากใจถึงนัก(อยาก)ขายมือใหม่

คุณติฝากบอกถึงคนที่กำลังคิดอยากจะขายหรือนักขายมือใหม่ว่า

“ไม่ว่าจะขายอะไร สินค้านั้นควรเป็นของที่เราชอบ หรือสนใจเป็นพิเศษ หลังจากนั้นก็ต้องหาความรู้เพิ่มเติม สำหรับผมความรู้สำคัญมาก เพราะมันจะเป็นข้อมูลที่เราจะให้กับลูกค้า และทำให้ลูกค้าเชื่อถือในตัวเรามากขึ้น”

ความสะดวกสบายกับเว็บไซต์สำเร็จรูป

คุณติยังบอกเพิ่มเติมอีกว่า นอกจากความรู้เรื่องสินค้าแล้ว ความรู้การทำเว็บไซต์ก็สำคัญกับคนทำร้านค้าออนไลน์ เพราะถ้าหน้าร้านเราสวยงาม คนก็จะเข้าร้านมากขึ้น แต่ปัจจุบันการทำเว็บไซต์นั้นง่ายขึ้นมาก เพราะมีเว็บไซต์สำเร็จรูปอย่าง LnwShop ไว้บริการ ทั้งสะดวกสบาย เป็นการลดทอนต้นทุนทั้งที่เป็นเงินและเวลาได้ ทำให้เราสามารถขายของบนโลกออนไลน์ได้ง่ายขึ้น

 lllllllllllllllll

อนาคตอันใกล้

คุณหมวยกระซิบบอกเราว่านอกจากจะทำร้าน Maker Cake House ในรูปแบบออนไลน์แล้ว อนาคตข้างหน้า คุณหมวยและคุณติยังวางแผนที่จะมองหาทำเลที่ตั้งที่ดีและเหมาะสม เพื่อเปิดร้านขายอุปกรณ์เบเกอรี่ ให้ลูกค้าได้มาหยิบจับ เลือกซื้อสินค้า และพูดคุยกันได้สะดวกยิ่งขึ้น

 12345

สำหรับใครที่ชื่นชอบ และกำลังมองหาอุปกรณ์เบเกอรี่ แล้วล่ะก็ ลองเข้ามาเลือกซื้ออุปกรณ์เบเกอรี่น่ารัก ๆ หลากหลายประเภทที่ร้าน Maker Cake House ดูสิคะ รับรองว่าการทำขนมของคุณจะสะดวกและสนุกขึ้นกว่าที่เคย

 

Leave a Reply