ติดตลาดออนไลน์ ง่ายนิดเดียว_banner-edit1
Copyright: sarahdesign / 123RF Stock Photo
งาน : สัมมนา หัวข้อ “ติดตลาดออนไลน์ ง่ายนิดเดียว”
สถานที่ : บริษัท เค.วี.แมนชั่น จำกัด (ใกล้ BTS อ่อนนุช)
ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 7 กันยายน 2257 เวลา 13.30 – 17.30 น. 

LnwShop ขอเชิญชวนร้านค้าเทพมาเสริมความรู้ พร้อมกระเทาะเปลือกการตลาดบนโลกออนไลน์ ในงานสัมมนา “ติดตลาดออนไลน์ ง่ายนิดเดียว” สัมมนาครั้งนี้จัดขึ้นโดย บริษัทโปรโม จำกัด หรือ UpToPromo.com ผู้เชียวชาญด้านการตลาดออนไลน์อันดับต้น ๆ ของไทย รับรองว่าสัมมนาครั้งนี้จะช่วยให้คุณได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการทำการตลาดออนไลน์ แล้วคุณจะรู้การทำร้านค้าออนไลน์ให้ติดตลาดที่คุณคิดว่าเป็นเรื่องยากจริง ๆ ความจริงแล้วง่ายนิดเดียว!

ชวนเจาะลึกการทำการตลาดออนไลน์ ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป ไปกับ LnwShop

DSC_1901 (1)ในงานสัมมนาครั้งนี้ LnwShop เองก็ไม่พลาดที่จะนำความรู้ดี ๆ ไปส่งต่อด้วยเช่นกัน เราจะพาเพื่อน ๆ มาเจาะลึกถึงการเปิดร้านค้าออนไลน์ที่สามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเอง พร้อมพูดคุยเกี่ยวกับปัจจัยที่ทำให้ร้านค้าประสบความสำเร็จ เรียนรู้จากประสบการณ์จริงของเจ้าของร้านค้าเทพ ภายใต้หัวข้อ “ทําการตลาดออนไลน์ด้วยเว็บไซต์สําเร็จรูป” โดยคุณน้อย ณัฐวิทย์ ผลวัฒนสุข Managing Directer & Co-founder ของ LnwShop.com

นอกจากนี้ภายในยังมีหัวข้อสัมมนาอื่นๆ ที่น่าสนใจ อาทิ เรียนรู้พื้นฐานการทําออนไลน์มาเก็ตติ้ง โดยคุณพงศกร จาก UpToPromo, การบรรยายในหัวข้อ Online Advertiveing โดยคุณณัฎฐา หงษ์ทอง จาก NB Thailand (บริษัท ออนไลน์ มาร์เก็ตติ้ง แอด จํากัด) และพูดคุยเกี่ยวกับการทําการตลาดบน Search Engine กับคุณจตุพล ไชยรัตน์

 

unnamed

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งอยากให้เว็บไซต์ของคุณเป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์แล้วล่ะก็ มาร่วมเรียนรู้และเปิดประสบการณ์ในการทำการตลาดบนโลกออนไลน์ด้วยกันนะคะ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมฟังได้ฟรี ในวันอาทิตย์ ที่ 7 ก.ย. 57 เวลา 13.30 – 17.30 น. ที่บริษัท เค.วี.แมนชั่น จำกัด (ใกล้ BTS อ่อนนุช ในซอย สุขุมวิท 81 ประมาณ 250 ม.) สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนฟรีได้ที่ KaiKongOnline.in.th

kvmansion_nameCard_FAC

 

Leave a Reply