r1

เดี๋ยวนี้ฝนตกแทบทุกวัน เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าหน้าฝนมาเยือนเราอย่างเต็มตัวแล้ว  เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงขยาดยี้หน้าฝนเหมือนๆกับเรา เพราะนอกจากจะทำให้เสื้อผ้าเปียก หน้าเลอะ เครื่องสำอางค์ลบแล้ว ยังทำให้รองเท้าเฉอะแฉะ ยับเยิน เลยเถิดไปถึงอาจจะสร้างความอับชื้นให้กับเท้าคู่สวยของสาวๆได้ แต่อย่าเพิ่งเป็นกังวลไปค่ะ เพราะ LnwMall ของเรามีเทรนด์รองเท้าสวย ใส่สู้ฝนมาฝากกัน พร้อมสู้ฝนหรือยังคะสาวๆ ถ้าพร้อมแล้วล้อมวงมาใกล้ๆ LnwMall รับประกันเลยค่ะ ว่าเทรนด์ที่เอามาฝากนี้จะทำให้ทั้งสาวชิค สาวชิว สาวหวาน สาวห้าว สามารถเดินเฉิดฉายได้แบบไม่กลัวสายฝนเลยล่ะ ก่อนอื่นเราคงต้องขอให้สาวๆเก็บรองเท้าส้นสูง รองเท้าผ้าใบ หรือคัทชูหนังคู่สวยไว้ที่บ้านก่อน เพราะความเปียกชื้นจากน้ำฝนอาจจะทำให้รองเท้าคู่สวยของสาวๆเสียหายได้ แล้วจะมาคร่ำครวญ หาว่าเราไม่เตือนไม่ได้น้า SONY DSC

คราวนี้ก็มาดูกันว่ารองเท้าแบบไหนใส่หน้าฝนแล้วอินสุดๆ สำหรับหน้าฝนอย่างนี้คงไม่มีอะไรเหมาะไปกว่ารองเท้าที่ทำมาจากยาง หรือพลาสติกอีกแล้ว เพราะนอกจากวัสดุประเภทนี้จะมีความยืดหยุ่น กระชับรับกับรูปเท้าของสาวๆแล้ว ยังช่วยเพิ่มการยึดเกาะไม่ให้ลื่นและสะดุดล้มจนเสียลุค แถมการเช็ดล้างทำความสะอาดก็ง่าย อีกทั้งยังแห้งไว ไม่ปล่อยให้เท้าคู่สวยของเราชื้นแฉะนานอีกด้วย

 r3

มาถึงตอนนี้สาวๆอาจกำลังคิดถึงภาพรองเท้ายาง ว่ามันอาจจะทำให้คุณดูเชยและไม่ล้ำนำเทรนด์ แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ อย่าเพิ่งมองรองเท้ายางในแง่ร้ายขนาดนั้น เพราะเดี๋ยวนี้เขาพัฒนาแล้ว ทั้งตัวดีไซน์ที่ออกแบบมาได้เก๋ไก๋ มีหลากสี หลายทรง สามารถใส่นำเทรนด์ได้อย่างไม่อายใครเลย ทั้งแบบ ส้นสูง ส้นเตี้ย คัชชู รองเท้าแตะ หรือแบบรัดส้น แต่ถ้าจะให้แนะนำ LnwMall ขอแนะนำให้สาวๆเลือกแบบ คัชชู หรือรัดส้นดีกว่าค่ะ เพราะว่าจะได้ไม่เลื่อนหลุดเวลาโดนน้ำ แถมยังลดความเสี่ยงจากการที่รองเท้าดีดโคลนหรือน้ำสกปรกกระเด็นใส่ชุดสวยอีกด้วย

4

 เอาล่ะค่ะสาวๆ มาต้อนรับหน้าฝนชุ่มฉ่ำกันด้วยรองเท้ายางสีสันสดใสกันดีกว่า คราวนี้ LnwMall รับรองเลยค่ะว่า  ไม่ว่าฝนจะตกหนักแค่ไหน สาวๆก็สามารถเดินเฉิดฉายได้แบบไม่กลัวสายฝนแน่นอน ส่วนสาวๆที่ยังกังวลอยู่ว่ารองเท้ายางจะทำให้คุณเก๋ไก๋ท่ามกลางสายฝนได้จริงไหม LnwMall มีตัวอย่างรองเท้ายางเก๋ๆมาช่วยยืนยันค่ะ

5

สำหรับสาวคนไหนที่อยากหารองเท้ายางคู่ใจไว้สู้ฝนแบบเก๋ๆ ก็คลิกไปช้อปกันได้เลยที่ www.LnwMall.com Online Fashion Mall ที่นี่เรามีสินค้ามากมายให้เลือกได้ตามสไตล์คุณ  คลิกไปช้อปเลย! 

เครดิตภาพ : www.shoebagsfamilly999.com

Leave a Reply