01

หากอยากสวยครบเซ็ต  สร้างความเป๊ะ! ที่สาวหลายคนต้องการ ไปกับเสื้อผ้า หน้าผม แต่…ใช่ว่าจะสวยครบ หากยังไม่ได้เลือกรองเท้าที่ใช่  มาเสริมความมั่นให้โดนใจไปกับทุกองศาความงาม ที่จะนิรมิตรให้สาวๆสวยครบสูตรของจริง!

Lnwmall และ Icezaaha จะขอนำเทคนิคสุดเริ่ด!  กับการเลือกรองเท้าที่ใช่  ใส่ยังไงก็เป๊ะ อาจเรียกได้ว่าเป็นคู่มือสามัญประจำความสวย ที่นำไปใช้เมื่อไหร่ ต้องได้เรื่องความสวยแน่นอนค่าาา >.<

สวยมั่น ทันใจ ต้องรองเท้าส้นสูงเสริมเรียวขาสวย

02

รองเท้าส้นสูงถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกเด็ด ที่สาวๆมักนิยมใส่ และต้องมีติดบ้านไว้อย่างน้อย 1 คู่  หรือใครที่ยังไม่มีควรซื้อมาไว้ใส่สักคู่นะ  เพราะข้อดีของรองเท้าส้นสูงคือ ช่วยเสริมบุคลิกของผู้ใช้ ให้การยืน การเดิน ดูดีขึ้นภายในพริบตา! เสริมเรียวขาให้ดูสวย พร้อมหุ่นเพรียวยิ่งขึ้น เหมาะใส่ได้กับทุกชุดและทุกสไตล์ เรียกได้ว่าสวยทันใจของจริง!

รองเท้าคัทชูส้นแบน ตัวเลือกความสวย พร้อมเป๊ะทุกโอกาส

03

ขยับความสวยกันอีกนิด กับรองเท้าคัทชูส้นแบน  ถือเป็นรองเท้ารูปทรงที่ดีไซน์มาให้มิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์  ไม่ว่าจะเป็นชุดนักศึกษา หากต้องการใส่ไปเรียน ก็เลือกโทนสีสุภาพก็ใส่ไปเรียนได้อย่างสบาย  หรือจะเที่ยวชิวๆกับแก๊งค์เพื่อนสาวก็พร้อมแมทช์ได้ทุกเมื่อ  เรียกได้ว่าใส่ง่าย ใส่สบายและเหมาะกับทุกโอกาสจริงๆคร้า >o<

แมทช์สไตล์ชิลไปกับ รองเท้าเเตะ สร้างเสน่ห์ความคล่องตัว

04

ใครว่า…ใส่รองเท้าเตะแล้วจะสวยไม่ได้!  เดี๋ยวนี้ดีไซน์ของรองเท้าเเตะมีทั้งความเก๋และความชิค  และที่สำคัญสวมใส่สบาย เหมาะกับวันชิลๆ ที่ต้องการความคล่องตัว พร้อมแมทช์กับชุดเก๋ๆอย่างกางเกงขาสั้น กับเสื้อยืดสักตัว ที่ต้องการความชิวแต่ไม่ทิ้งเสน่ห์ความสวย แค่เลือกดีไซน์ให้เหมาะกับบุคลิกหรือสไตล์ที่ต้องการ หากอย่างเป็นสาวหวาน  เลือกรองเท้าแตะโทนสีชมพู เพิ่มกิมมิคด้วยสายรัดข้อเท้า หรือจะความสูงอีกนิดของส้นสูง เพียงเท่านี้ก็ดูดีไม่เบาเลย ^o^

05

และที่สำคัญควรเลือกขนาดรองเท้าที่เหมาะสม  เลี่ยงรองเท้าที่แน่นและอึดอัดเท้ามากเกินไป พร้อมอาจจะทำให้นิ้วเท้าเกหรือปวดและส่งผลอันตรายต่อสุขภาพเท้าได้นะคะ แต่หากใครอยากได้รองเท้าที่ใช่! แวะมาเลือกได้ที่  Lnwmall  ได้เลยคร้า ^_^

 

Leave a Reply