3 ลุคเก๋ ร่วมเซ็ตกับชุดสวย เสาร์ อาทิตย์นี้สาวๆ มีทริปไปเที่ยวไหนกันหรือเปล่าคะ !? แหม นั่งอยู่ห้องก็น่าเบื่อ มาม๊ะ ออกไปเที่ยวแตะขอบฟ้ากันหน่อยดีกว่า ว่าแต่อากาศแบบนี้ จะออกไปเที่ยวทั้งที แต่งสวยแบบไหนให้เข้ากับสภาพอากาศดีน๊าาา วันนี้ LnwMall เลยขอเสนอลุคเก๋ พร้อมชุดสวยมานำเสนอ 3 แบบ 3 สไตล์ จะมีแบบไหนบ้างนั้นตามมาชมกันเลยค่ะ

Sweet Pink  ลุคนี้สำหรับสาวหวาน ให้คุณสวยหวานท้าแดด เมินสายฝน!!

หวานๆ ลุคหวานๆ แบบนี้ เน้นสีชมพูเป็นไอเดียหลักเลยล่ะ เหมาะกับสาวๆ ที่มีเดรสลายดอกอยู่แล้ว แต่อยากหวานนนน ให้มากกว่าเดิม ก็แค่มองหาเสื้อชีฟองแขนตุ๊กตาสีชมพูหวานๆ มาใส่ทับ แต่งหน้าบางๆ เน้นโทนชมพู แค่นี้ก็เวิร์คแล้วล่ะค่ะ อ่อ แต่สำหรับฤดูนี้ แนะนำให้สาวๆ มองหาหมวกสานมาเพิ่มอีกสักใบ ก็ช่วยลดองศาร้อน และบวกความเก๋ได้อีกเยอะเลยล่ะค่ะ

เคล็ด (ไม่) ลับ กับ Natural Eye และ สีชมพู๊ชมพู

naturaleyes

ที่มาของภาพ www.pinterest.com/pin/194217802654604213

นอกจากการแต่งหน้าโทนนี้จะเหมาะกับสาวหวานแล้ว ยังสามารถใช้เป็น Daily Makeup ได้ด้วยนะคะ ^_^

ไอเท็มเด็ดในเซ็ตนี้

เดรส2ชิ้น ลายดอกไม้หวานๆ น่ารักสุดๆ  หมวก ปานามา Panama Hat

Blue Chic ให้สาวๆ สวยเก๋ท้าลมร้อน

bluechic สาวคนไหนที่อยากจะไปเดินเล่นชิวๆ ริมหาดซะที LnwMall ขอแนะนำเลยกับ Blue Chic ที่จะช่วยให้คุณดูสวยโดดเด่นกว่าใครแน่นอน  ลุคนี้จะออกกเปรี้ยวนิดๆ ชิคหน่อยๆ เน้นแต่งตาสีฟ้าให้สวยเข้ากับทะเล บวกเพิ่มความเก๋ด้วยชุดเดรสคล้องคอ ที่ชวนหนุ่มๆ มองเหลียวหลัง แต่ถ้ายังจี๊ดไม่พอลองมองหารองเท้าที่แต่งสีสวยๆ มาเติมอีกนิดรับประกันสวยชัวร์

มาม๊ะ มาแต่งตาสีฟ้าน้ำทะเลกันดีกว่า

แต่งตาสีฟ้า

ที่มาของภาพ  www.pinterest.com/pin/430375308112713534

สำหรับการแต่งตาด้วยโทนสีฟ้า เหมือนจะดูหวาน แต่ความจริงแล้วการแต่งตาโทนสีนี้ช่วยทำให้ดวงตาดูโดดเด่น และมีเสน่ห์ไม่น้อยเลยนะคะ

ไอเท็มเด็ดในเซ็ตนี้

เดรสคล้องคอแต่งลูกปัด พิมพ์ลายโทนสีฟ้าผ้าชีฟองเอวมีเชือกผูก มีซับใน  รองเท้ารัดส้นแฟชั่นสีแดงพีช ปลายแต่งสีสันสดใส   กำไลแฟชั่น

Holiday Shimmer สวย หรู ดูดี เลิศได้ทุกองศา

Holiday Shimmer4 สำหรับเซ็ตชุดสวย กับลุคเก๋เช็ตนี้เราขอฉีกแนวจากสองสไตล์สบายๆ ข้างบนมาเป็นแนวที่ไปได้ทุกงาน จะทางการ หรือ เที่ยวก็เก๋ได้ไม่น้อย ในลุคที่ชื่อว่า Holiday Shimmer ค่ะ ลุคนี้จะเน้นสีน้ำตาล – ทอง ดูหรูเลิศทีเดียวล่ะ ที่สำคัญเหมาะกับฤดูร้อนๆ แบบนี้เป็นที่สุด เพราะเดรสสวยตัวนี้แอบเปิดหลังให้เซ็กซี่นิดๆ คลายร้อยได้หน่อยๆ ด้วยนะ เอ้ ว่าแต่จะคลายร้อน หรือทำหนุ่มๆ ร้อนจนแทบละลายกันแน่นะ ^^

Holiday Shimmer หรู เลิศ ด้วยโทนน้ำตาล – ทอง แต่แฝงความหวานของริมฝีปากชมพูบางๆ

Holiday Shimmer3

ที่มาของภาพ www.pinterest.com/pin/392024342536149108

ไอเท็มเด็ดในเซ็ตนี้

Lady Maria Desirable Sweet Cut-Out Dress  รองเท้าแฟชั่นส้นสูง สินค้าพร้อมส่ง รองเท้าแฟชั่นนำเข้าจากเกาหลี สีทอง ส้นสูง 5 นิ้ว

@@@@@@@@@@@@@@@@@

เป็นยังไงบ้างคะกับ 3 ลุคเก๋ และ 3 เซ็ตสวย จาก LnwMall สวยถูกใจสาวๆ บ้างไหมเอ่ย มองหาชุดสวยๆ ไปเสริมกับลุคเก๋ๆ ของคุณ ก็คลิกเลย www.LnwMall.com นะคะ รับรองว่านอกจากชุดสวยที่นำมาเสนอวันนี้ LnwMall ยังมีแฟชั่นอีกหลากหลายสไตล์ให้ได้เลือกสรรกันเลยล่ะ

และสุดท้ายนี้ของส่งท้ายกันด้วยโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดจาก LnwMall โปรฯ นี้ต้องขอกระซิบบอกเลยว่า ของ สวย ถูก มีจริงในโลกนี้ค่ะ ^^

Leave a Reply