madewithloveevent

                      LnwShop ขอเชิญทุกท่านร่วมงาน LnwShop of the year 2013  ตอน Made With love ร่วมอัพเดทก่อนใครเกี่ยวกับการพัฒนา www.LnwShop.com ร้านค้าออนไลน์สำเร็จรูปที่มี “ดี” มากกว่าคำว่า “ฟรี” ที่จะเกิดขึ้นในปี 2014 นี้   พร้อมเสวนาแบบเทพๆ กับช่วง LnwShop Talk กับ อ.ศุภเดช สุทธิพงศ์คณาสัย หนึ่งในสามพิธีกรรายการแบไต๋ ไฮเทค ในประเด็น”ลูกค้าหลากสไตล์ กับเจ้าของร้านขั้นเทพ” รวมถึงแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการรับมือกับลูกค้ารูปแบบต่างๆ จากประสบการณ์ตรงของเจ้าของร้านค้าออนไลน์ และที่สำคัญจะพลาดไม่ได้กับการมอบรางวัลสุดยอดร้านค้าเทพ LnwShop of the year 2013 และรางวัลขั้นเทพอื่นๆ อีก 8 รางวัล จากเทพช้อปและหน่วยงานต่างๆ มากมาย

banner_LnwShop_of_the_year

LnwShop of the year คืออะไร

LnwShop of the year เป็นกิจกรรมการคัดเลือกร้านค้าเทพคุณภาพ จากร้านค้าทั้งหมดที่ใช้บริการร้านค้าออนไลน์สำเร็จรูป www.LnwShop.com ซึ่งเราได้มีการดำเนินกิจกรรมต่อเนื่องมาตลอด โดยปีนี้ถือเป็นปีที่ 3 ของกิจกรรม

รายละเอียดการประกวดและรางวัล LnwShop of the year 2013 ดูได้ที่นี่

LnwShop of the year event ตอน Made with love

งานมอบรางวัลเพื่อร้านค้าเทพ ที่ได้รับรางวัลต่างๆ จากกิจกรรม LnwShop of the year 2013 ถูกกำหนดให้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2557 ณ ห้องจัดเลี้ยง โรงแรม ModeSathorn และมีกำหนดการดังนี้

lnwshopinvite

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนได้ที่นี่

หลังจากลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ทาง LnwShop จะติดต่อกลับไปเพื่อยืนยันการลงทะเบียนอีกครั้ง :) แล้วพบกันนะคะ

Leave a Reply