Head

                   เมื่อใดที่สาวๆก้าวเท้าออกจากบ้าน ย่อมอยากสวย หุ่น เป๊ะ! พร้อมเสน่ห์ชวนดึงดูดด้วยชุดสุดเลิฟที่ตนเองเลือก แต่เอ…บางทีช่วงเวลาที่เร่งรีบแบบนี้ก็ทำให้สาวๆอาจเสียเวลากับการ  Mix&Match เสื้อผ้าอยู่ไม่ใช่น้อย

                  LnwMall เลยขอเผยเคล็ดลับเด็ด ย่นเวลาการแต่งตัวของสาวๆด้วย “จั๊มสูท” สุดมั่นหลากหลายสไตล์ เพราะด้วยความที่เป็นชุดเดียวนี่แหละ สามารถเอาอยู่ทุกสถานการณ์เลยเชียวล่ะ

                  งั้นลองมาดูซิว่าสถานการณ์สุดด่วนที่สาวหลายคนเจอนั้น จะเหมาะกับจั๊มสูทสไตล์ไหนบ้าง ^o^

ช่วงเวลาเข้างานสุดเร่งด่วน ต้องจั๊มสูทโทนสีคราม เสริมความโดดเด่นด้วยลายช่อดอกไม้

1collumn

                  เชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องแอบกังวลใจอยู่ไม่น้อย กับช่วงเวลาเร่งรีบในการ Mix&Match ชุดแต่ละวันเพื่อสวมใส่ไปทำงาน แต่หากอยากเพิ่มความมั่นใจในเวลาจำกัดแบบนี้ ให้จั๊มสูทโทนสีสุภาพอย่าง โทนสีดำ-ขาว น้ำตาล หรือโทนสีครามแบบนี้ พร้อมแมทช์กับรองเท้าส้นสูงอีกนิด เหมาะกับบุคลิกความเป็นสาวเก่งที่สุด!  ใครอยากพร้อมสวยมั่นด้วยสไตล์นี้คลิกเลย

———————————————————————–

ช่วงเวลาเดทสุดหรรษา ต้องมาพร้อมกับจั๊มสูทโทนสีหวานๆอย่างสีชมพู แถมเพิ่มความน่ารักด้วยลายจุด

2collumn

                  จู่ๆเกิดเหตุการณ์สุดช็อก! เมื่อหนุ่มที่หมายปองแอบมานัดเดท LnwMall เชื่อว่าสาวทั้งหลายอาจมีอาการเชินจนทำตัวไม่ถูกและเริ่มกังวลว่าจะใส่ชุดไหนดีน้า?  งั้นต้องตัดความกังวลด้วยความน่ารักแบบม้วนเดียวจบกับ จั๊มสูทโทนสีหวานๆอย่างโทนสีพาสเทล หรือสีชมพูชุดน่ารัก พร้อมเพิ่มเสน่ห์ชวนน่าหลงใหลยิ่งขึ้นอีกด้วยลายจุด หรืออาจจะประดับโบว์ ติดกิ๊ฟน่ารักๆที่ผม ก็ดูน่ารักไม่ใช่น้อยเลย รับรองว่าเดทนี้หนุ่มๆต้องประทับใจแน่ๆคร้า แล้วเข้ามาสานต่อความน่ารักด้วยสไตล์คลิกเลยคร้า

———————————————————————–

ช่วงเวลาปาร์ตี้แบบกระทันหัน ต้องนี่เลย จั๊มสูทขาสั้น ผูกคอพร้อมเผยแผ่นหลังสุดเซ็กซี่

3collumn

                  มีใครเคยเจอเพื่อนสาวตัวแสบกริ๊งกร๊างมาชวนปาร์ตี้แบบกระทันหันบ้างไหมคะ? จะปฏิเสธไปก็อาจจะเสียน้ำใจเพื่อน แต่ด้วยเวลานัดที่กระทันหันแบบนี้ คงต้องหาชุดที่พร้อมจัดเต็มความโดดเด่นให้สาวๆด้วย จั๊มสูทโทนที่ดำ โทนสีแบบนี้แหละที่จะเป็นตัวดึงเสน่ห์ให้สาวๆเกิดและเจิดที่สุดของงานได้เลยนะ ยิ่งเว้าหลังอีกสักนิดพร้อมอวดเรียวขาอีกสักหน่อย ใส่แมทช์กับรองเท้าส้นสูงปลายส้นแหลม ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ความน่าค้นหาได้อีกเท่าตัวเลยละคร้า  ใครอยากสวยเกิดแบบนี้เข้าไปเลือกดูเพิ่มเติมได้เลย

———————————————————————–

                  เป็นยังไงกับบ้างคะ? กับตัวอย่างสถานการณ์สุดรีบเร่งที่สาวๆหลายคนคงเคยเจอ พอจะเป็นไอเดียในการเลือกจั๊มสูทตัวเก่งให้เข้ากับบุคลิกของสาวๆอยู่ไม่ใช่น้อย แต่ถ้าใครยังไม่จุใจกับจั๊มสูทเริ่ดๆแบบนี้ สามารถเข้าไปดูกันต่อได้ที่เลยที่ LnwMall.com รับรองได้ชุดสวยถูกใจไม่มีผิดหวังแน่นอนคร้า >.<

Buttom

ยังมีจั๊มสูทหลากหลายสไตล์ รอสาวๆอีกเพียบ แวะเข้ามาคลิกดูได้เลยคร้า ^-^ 

Leave a Reply